นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด

ที่เที่ยวต่างประเทศแนะนำ สำหรับวันหยุดยาว

ที่เที่ยวต่างประเทศแนะนำ สำหรับวันหยุดยาว

5 เมษายน 2566

เดือนแห่งเทศกาลเฉลิมฉลอง แถมยังพ่วงมาด้วยวันหยุด ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่พักผ่อนของใครหลายคน ซึ่งแพลนของแต่ละคนนั้นก็ไม่เหมือนกัน บางท่านอาจจะไม่ออกไปไหนเพื่อเติมพลังให้กับตนเอง หรือหลายท่านวางแผนเพื่อท่องเที่ยวในวันหยุดยาวถึง 4 วัน โดยที่ไม่ต้องทำเรื่องลางาน วันนี้ขอแนะนำประเทศที่น่าไป เหมาะกับแผนท่องเที่ยวที่มีระยะเวลาจำกัด แถมยังใช้เวลาเดินทางไม่นานอีกด้วย

ที่เที่ยวต่างประเทศแนะนำ

เวียดนาม

ประเทศยอดฮิตที่ใช้งบในการท่องเที่ยวไม่สูงมาก ใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น การเดินทางในประเทศค่อนข้างสะดวกสบาย มีทั้งรถบัส รถไฟ แท็กซี่ หรือจะเรียกบริการรถรับส่งผ่านแอปพลิเคชันได้ โดนสถานที่ที่น่าท่องเที่ยว เช่น ฮานอย ซาปา ดานัง โฮจิมินห์ เป้นต้น

มาเลเซีย

ประเทศที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม และไม่ไกลจากไทย เดินทางเพียงชั่วโมงกว่าๆ ก็ได้สัมผัสกับการท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์ ได้ซึมซับกับศิลปวัฒนธรรมอันสวยงาม มีขนส่งที่ดี ไม่หลงแน่นอน โดยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปเยี่ยมชม เช่น ตึกแฝดปิโตรนาส สะพานลอยฟ้าสกายบริดจ์ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ อะควาเรีย เคแอลซีซี เก็นติ้ง ไฮแลนด์ เป็นต้น

ประกันท่องเที่ยวต่างประเทศ, ประกันเดินทาง

สิงคโปร์

ถึงจะเป็นเกาะเล็กๆ แต่สถานที่ท่องเที่ยวอัดแน่นไปด้วย การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ สถาปัตยกรรมที่สวยงาม รวมถึงความทันสมัยและไฮเทคของประเทศนี้ ล้ำสมัยจนต้องยกนิ้ว เดินทางจากไทยไม่ถึง 2 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว การเดินทางในประเทศก็ง่าย มีรถไฟที่เชื่อมถึงกัน รถบัสพร้อมให้บริการ แถมที่นี่มีกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวให้ทำมากมาย เช่น การ์เด้นส์ บาย เดอะเบย์ Universal Little India China Town เป็นต้น

ไต้หวัน

ประเทศยอดฮิตที่คนไทยนิยมไปท่องเที่ยว ด้วยความที่ค่าเงินมีความใกล้เคียงกับไทยมาก แถมยังเป็นประเทศที่เจริญ มีที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ที่เที่ยวสุดชิค ทันสมัย อีกทั้งอาหารอร่อยอีกด้วย การเดินทางนั้น นั่งเครื่องบินเกือบ 4 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว และในการเดินทางในประเทศก็จะมีบัสหรือแท็กซี่ให้เลือกใช้บริการ โดยสถานที่ที่ห้ามพลาด เช่น ตึกไทเป 101 หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น วัดหลงซาน ซีเหมินติง เป็นต้น

ฮ่องกง

ประเทศที่ถูกใจสายช้อปปิ้งและสายมูเป็นอย่างมาก บ้านเมืองสวยทันสมัย อาหารอร่อย แถมยังมีที่เช็คอินสวยๆ เพียบ ซึ่งการเดินทางเพียง 3 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว แถมการเดินทางในประเทศยังสะดวกสุดๆ มีทั้งแท็กซี่ เรือเฟอร์รี่ รถไฟ รถบัส หรือรถราง โดยสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่น่าไปเที่ยว เช่น ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ โอเชี่ยนพาร์ค ริมอ่าววิคตอเรีย ไหว้ขอพรเทพเจ้าที่รีพัลส์เบย์ เป็นต้น

ประกันท่องเที่ยวต่างประเทศ, ประกันเดินทาง

ประกันเดินทางต่างประเทศ จาก ดีชัวรันส์

"เมื่อได้มีการวางแผนท่องเที่ยวแล้ว เก็บกระเป๋าเตรียมพร้อมสำหรับเดินทาง แต่อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ ประกันเดินทางต่างประเทศ ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยเพิ่มความสบายใจในการเดินทางท่องเที่ยว หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เช่น ทรัพย์สินชำรุดหรือสูญหาย ไฟลท์ถูกยกเลิก หรืออุบัติเหตุ ประกันก็จะเข้ามาช่วยดูแล คุ้มครองและชดเชยในส่วนนี้ ซึ่งสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาประกันเดินทางต่างประเทศ ขอแนะนำทำประกันกับดีชัวรันส์ แพลทฟอร์มที่รวบรวมแผนประกันของหลากหลายบริษัทไว้ให้เปรียบเทียบความคุ้มค่าและความคุ้มครองที่ต้องการ แถมยังทำประกันง่าย สามารถทำออนไลน์ได้เลย เพียงแค่กรอกข้อมูล กดสั่งซื้อ ก็ได้รับความคุ้มครองทันที โดยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 270 บาท* แต่ให้ความคุ้มครองในกรณีการเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง สูงสุด 5,000,000 บาท* และค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 5,000,000 บาท* รวมถึงการเคลื่อนย้ายฉุกเฉินสูงสุด 2,000,000 บาท* อีกทั้ง คุ้มครองสัมภาระและทรัพย์สินสุงสุด 60,000 บาท*

ชวนเที่ยวเมืองรอง สนุก สงบ สโลว์ไลฟ์

ถ้าพูดถึงการท่องเที่ยวในประเทศไทย จังหวัดที่ขึ้นชื่อในการท่องเที่ยวคงมีไม่กี่จังหวัดที่ทุกคนพูดถึง ซึ่งเราจะเรียกว่าเป็นเมืองหลัก แต่เมื่อถึงวันหยุดทั้งที นักท่องเที่ยวก็เดินทางไปเที่ยวที่เมืองหลักจนหนาแน่น...

เลือกประกันการเดินทางอย่างไรดี ให้เที่ยวได้อย่างอุ่นใจ

ช่วงนี้หลายประเทศมีการเปิดประเทศให้เที่ยวแบบเต็มรูปแบบ มาตรการต่างๆ ได้มีการถูกผ่อนปรนมากขึ้น ทำให้หลายคนสนใจที่จะเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศมากยิ่งขึ้นเช่นเดียวกัน...

ประกันเดินทางกับการขอวีซ่าเชงเก้น

คุณกำลังวางแผนจะไปเที่ยวยุโรปอยู่หรือเปล่า? นอกจากที่จะต้องเตรียมทำพาสปอร์ตหรือหนังสือเดินทางแล้ว คุณยังต้องเตรียมตัวยื่นขอวีซ่าก่อนเดินทางด้วยนะ...

ติดต่อเรา

นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด ใบอนุญาตนายหน้าประกันหมายเลข ว0007/2561