นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด

ซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่ไหนดีให้คุ้มและเหมาะกับตัวเราที่สุด

ซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่ไหนดีให้คุ้มและเหมาะกับตัวเราที่สุด

17 ตุลาคม 2566

“อุบัติเหตุ” เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิด ถึงแม้ว่าจะระมัดระวังขนาดไหน ขึ้นชื่อว่าอุบัติเหตุ สามารถเกิดได้กับทุกคนและทุกเวลา และเป็นเรื่องที่ไม่สามารถคาดเดาได้เลย ซึ่งแน่นอนว่าเหตุการณ์เหล่านี้ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ดังนั้นการทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลถือว่าเป็นแผนที่ช่วยรองรับความเสี่ยงจากอุบัติเหตุเหล่านั้น ซึ่งแผนประกันจะช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินและชดเชยค่าเสียหายต่างๆ ซึ่งในทุกวันนี้บริษัทประกันก็มีการเสนอแผนประกันอุบัติเหตุที่หลากหลายให้เลือก วันนี้มีแนวทางดีๆ ในการเลือกทำประกันให้มีความคุ้มค่า รวมถึงหลักเกณฑ์ในการพิจารณาอย่างไรให้เหมาะสมกับตนเอง

ซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลอย่างไรเหมาะกับตัวเราที่สุด

1. วิเคราะห์ความเสี่ยงในการใช้ชีวิต

การวิเคราะห์ความเสี่ยงก่อนซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลเป็นขั้นตอนสำคัญที่จะช่วยคุณเลือกแผนประกันที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการ เช่น

การใช้ชีวิตประจำวัน

โดยคำนึงจากกิจวัตรประจำวัน รวมถึงอาชีพที่ทำ หากทำงานหรืออยู่สภาพแวดล้อมที่เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ การตัดสินใจทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลถือว่าตรงจุด

การประเมินสุขภาพ

เรื่องสุขภาพนั้นก็สามารถนำไปสู่การเพิ่มความเสี่ยงในการใช้ชีวิต จนนำไปสู่การเกิดอุบัติเหตุในรูปแบบต่างๆ ได้

การประเมินทางการเงิน

แน่นอนว่าค่าใช้จ่ายการรักษาเมื่อเกิดอุบัติเหตุนั้นเป็นจำนวนเงินที่สูง หากเปรียบเทียบกันแล้วการทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลถือว่าคุ้มค่ามากกว่า เริ่มต้นเพียงหลักร้อย คุ้มครองเป็นรายปี อุ่นใจกว่าเยอะ

2. เลือกค่าเบี้ยประกันที่สมเหตุสมผล

เมื่อประเมินความเสี่ยงแล้ว สามารถตรวจสอบแผนประกันอุบัติเหตุที่เหมาะสมกับรูปแบบการดำเนินชีวิต ซึ่งแน่นอนว่าถ้าเบี้ยประกันแพง ความคุ้มครองก็จะครอบคลุมมากขึ้นตามไปด้วย แต่ทั้งนี้สามารถประเมินเบื้องต้นกับความเสี่ยงที่พบเจอในชีวิตประจำวันได้ ความคุ้มครองที่ได้เยอะ แต่อาจจะไม่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่เป็นอยู่ นั่นก็อาจจะเป็นการจ่ายเบี้ยประกันที่สิ้นเปลืองได้

ซื้อประกันอุบัติเหตุ, ซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่ไหนดี

ซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่ไหนดี

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เมืองไทยประกันภัย

แผนประกันอุบัติเหตุจะให้ความคุ้มครองในกรณีเสียชีวิตสูงสุด 1,000,000 บาท* รวมถึงทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง ชดเชยสูงสุด 1,000,000 บาท* อีกทั้งในกรณีเสียชีวิตจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ ได้รับการชดเชยสูงสุด 500,000 บาท*

นอกจากนี้ยังคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุทั่วไปสูงสุดครั้งละ 50,000 บาท* และชดเชยรายได้กรณีรักษาตัวในโรงพยาบาลสูงสุด 20,000 บาท* ซึ่งเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 1,500 บาท/ ปี

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล กรุงเทพประกันภัย

แผนประกันอุบัติเหตุจะให้ความคุ้มครองในกรณีเสียชีวิตสูงสุด 500,000 บาท* รวมถึงทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง ชดเชยสูงสุด 500,000 บาท* อีกทั้งในกรณีเสียชีวิตจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ ได้รับการชดเชยสูงสุด 250,000 บาท*

นอกจากนี้ยังคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุทั่วไปสูงสุดครั้งละ 80,000 บาท* และชดเชยรายได้กรณีรักษาตัวในโรงพยาบาลสูงสุด 1,000 (สูงสุด 30 วัน/อุบัติเหตุ)* ซึ่งเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 1,860 บาท/ ปี

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ชับบ์สามัคคี

แผนประกันอุบัติเหตุจะให้ความคุ้มครองในกรณีเสียชีวิตสูงสุด 200,000 บาท* รวมถึงทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง ชดเชยสูงสุด 200,000 บาท* อีกทั้งในกรณีเสียชีวิตจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ ได้รับการชดเชยสูงสุด 20,000 บาท*

นอกจากนี้ยังคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุทั่วไปสูงสุดครั้งละ 10,000 บาท* ซึ่งเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 986 บาท/ ปี

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล, ประกันอุบัติเหตุ

ซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจากดีชัวรันส์ ดีชัวร์ คุ้มชัวร์ มั่นใจชัวร์ คัดสรรประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลพร้อมเปรียบเทียบได้ง่าย แถมยังมีโปรโมชันและส่วนลดพิเศษมากมาย ที่สำคัญยังรวบรวมประกันจากบริษัทชั้นนำมาไว้ที่นี่ สะดวก รวดเร็ว คุ้มครองครบทุกความต้องการ

ซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจากดีชัวรันส์

ในการทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจำเป็นต้องมีการเปรียบเทียบแผนประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจากหลายบริษัท เพื่อหาแผนที่ตรงกับความต้องการและสามารถจ่ายได้ แน่นอนว่าไม่มีบริษัทเดียวที่แผนประกันเหมาะกับทุกคน ซึ่งในการเลือกทำประกันควรเป็นการตัดสินใจอย่างรอบคอบเพื่อให้ได้รับความคุ้มครองที่เหมาะสมสำหรับคุณและครอบครัว

พิเศษ! โปรโมชั่นเดือนตุลาคม ลดทันที 250 บาท ทุกแผน ทุกบริษัทประกันคลิกเลย หมดเขต 31 ตุลาคม 2566 นี้เท่านั้น

ประกันอุบัติเหตุสำหรับเด็กเลือกอย่างไรให้เหมาะสมกับลูกรัก

พ่อแม่หรือผู้ปกครองหลายคนอาจจะมีความกังวลใจและอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อลูกหลานไม่ได้อยู่ในสายตาและกังวลเรื่องการดูแลอย่างไรให้ไม่เกิดอุบัติเหตุ...

ประกันที่ควรพกไว้ ในช่วงวันหยุดยาวนี้

ถึงช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ ทุกคนคงมีแผนเที่ยวกันแล้ว แน่นอนว่าในการเดินทางนั้นสิ่งหนึ่งที่อยากให้ทุกคนให้ความสำคัญและระวัง คืออุบัติเหตุเพราะจากสถิติ ในช่วงวันหยุดยาว...

ทำไมต้องมีประกันเดินทางติดตัวทุกทริป

ช่วงปีที่ผ่านมา ผู้คนได้มีการท่องเที่ยวกันมากขึ้น ไม่ว่าจะทั้งในประเทศหรือต่างประเทศเองก็เช่นกัน ทำให้การเดินทางเพิ่มขึ้นไปด้วย แน่นอนว่าการในเดินทางหนึ่งครั้งอาจจะพบเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้

ติดต่อเรา

นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด ใบอนุญาตนายหน้าประกันหมายเลข ว0007/2561