นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล, ประกันอุบัติเหตุ

6 ข้อดีของการมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

27 มกราคม 2566

เพราะเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน สามารถเกิดได้ทุกเมื่อ และไม่เลือกเวลาเกิดด้วยเช่นกัน ในการใช้ชีวิตของผู้คนในยุคนี้มักจะต้องพบเจอกับความเสี่ยงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นความเร่งรีบหรือความประมาท ก็ย่อมนำไปสู่การเกิดอุบัติเหตุทั้งสิ้น ทั้งอุบัติเหตุเล็กๆ จนกระทั่งอุบัติเหตุใหญ่ แน่นอนว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดล้วนเป็นเหตุที่ไม่ทันตั้งตัว แล้วจะมีวิธีรับมืออย่างไร? เพื่อรองรับกับความเสี่ยงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น การทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นขั้นพื้นฐาน เพราะแผนประกันอุบัติเหตุจะช่วยเยียวยา เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันกับตัวเรา ทั้งในเรื่องการชดเชยรายได้ ค่ารักษาพยาบาล รวมถึงช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในส่วนอื่นๆ อีกด้วย ดังนั้นการทำประกันอุบัติเหตุถือเป็นสิ่งที่ทุกคนควรวางแผนให้กับชีวิต

วันนี้เราเลยเอาหลัก 6 วิธีง่ายๆ ที่ช่วยประกอบการตัดสินใจเวลาเปรียบเทียบประกันรถยนต์มาฝากกัน

ข้อดีของการมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

มาดูข้อดีของการมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ว่ามีอะไรบ้าง

ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย

โดยหลักๆ จะเป็นค่าใช้จ่ายที่เกิดจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันหรืออุบัติเหตุนั่นเอง ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นในเรื่องของค่ารักษาพยาบาล ซึ่งประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลนี้จะให้ความคุ้มครองแบบ 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะบาดเจ็บเล็กน้อย ไปจนถึงขั้นรุนแรงและได้รับการรักษาที่โรงพยาบาล ก็จะได้รับสิทธิประโยชน์เหมือนกันทั้งสิ้น แถมยังสามารถเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลที่ใกล้จุดเกิดเหตุได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลของรัฐหรือเอกสาร นั่นทำให้สามารถได้รับการรักษาอย่างทันทีและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังคุ้มครองในส่วนของค่ายา ค่าหมอ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในการรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกด้วย

ไม่ต้องตรวจสุขภาพ

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลถือว่าเป็นประกันภัยที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย เพราะสามารถสมัครได้เลย เพียงแค่ทำการสมัครประกันอุบัติเหตุออนไลน์หรือช่องทางอื่นๆ ตามสะดวก ก็สามารถได้รับการคุ้มครองทันที เนื่องจากไม่จำเป็นต้องมีการตรวจสุขภาพหรือทดสอบประสิทธิภาพของร่างกายทั้งสิ้น

ทำประกันอุบัติเหตุ, ซื้อประกันอุบัติเหตุ ทำประกันอุบัติเหตุ, ซื้อประกันอุบัติเหตุ

ซื้อได้ทุกช่วงอายุ

การถือแผนประกันอุบัติเหตุนั้นถือเป็นเรื่องที่ดี ไม่ว่าใครก็สามารถมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลได้ เนื่องจากสามารถซื้อประกันได้ทุกช่วงอายุ แถมยังคุ้มครองตั้งแต่อายุ 1 ปี จนถึงอายุ 70 ปี (ทั้งนี้อาจจะต้องศึกษาเงื่อนไขของช่วงอายุของบริษัทประกันภัยแต่ละที่ให้ชัดเจน) และอีกเหตุผลว่าทำไมถึงต้องทำประกันอุบัติเหตุ เพราะว่า ไม่ว่าจะอายุเทาไหร่ก็สามารถทำประกันอุบัติเหตุได้ โดยไม่มีขั้นตอนที่ยุ่งยากและไม่ต้องตรวจสุขภาพก่อนทำประกันอุบัติเหตุอีกด้วย

มีค่าชดเชยรายได้

ในกรณีที่จะได้รับการชดเชยรายได้นั้น จะต้องเกิดอุบัติเหตุและต้องรับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลในฐานะผู้ป่วยใน โดยในกรมธรรม์เองก็จะระบุการชดเชยไว้ตามแผนประกันอุบัติเหตุที่ผู้เอาประกันได้สมัครไว้ตามสัญญาที่ได้ทำกับบริษัทประกันภัย เนื่องจากไม่สามารถทำงานได้จนสูญเสียรายได้ไป ในจุดนี้ถือว่าเป็นคุ้มครองที่คุ้มค่ามาก เจ็บป่วยแต่ยังมีรายได้

เบี้ยประกันราคาคงที่

ในการทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ถือว่าเป็นประกันที่มีค่าเบี้ยประกันถูกมาก เมื่อเทียบกับประกันภัยรูปแบบอื่นๆ และให้ความคุ้มครองที่ค่อนข้างคลอบคลุมเรื่องอุบัติเหตุ ตั้งแต่เจ็บจนเข้าโรงพยาบาล ได้รับการรักษา รวมถึงช่วงที่นอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลก็ยังคุ้มครอง หากคำนวณค่าใช้จ่ายของเบี้ยประกันอุบัติเหตุแล้วถือว่าราคาถูกมาก และในบางแผนประกันอุบัติเหตุนั้นมีเบี้ยที่คงที่ ไม่มีการปรับขึ้น และอายุก็ไม่ใช่ตัวแปรในการปรับเบี้ยประกันภัยด้วย

คุ้มครองปีต่อปี

ในความคุ้มครองระยะต่อปีนั้น ถือว่าเป็นจุดเด่นของประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เพราะนั่นจะทำให้ผู้สมัครประกันภัยสามารถเปลี่ยนแผนแผนประกันอุบัติเหตุได้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ มีการเปรียบเทียบแบบปีต่อปี ที่สำคัญยังสามารถเลือกเอาประกันอุบัติเหตุที่คุ้มค่าและครอบคลุมจากบริษัทประกันภัยที่ดีที่สุดให้แก่ตนเองได้อีกด้วย

ทุกคนสามรถซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลได้ง่ายและสะดวก โดยขั้นตอนในการซื้อหรือเอกสารก็ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด สามารถเช็กเบี้ยประกันและทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลผ่านช่องทางออนไลน์ได้โดยตรงกับบริษัท ไม่จำเป็นต้องผ่านตัวแทน สามารถเปรียบเทียบเบี้ยประกันได้ตามต้องการ แถมในเว็บไซต์ก็มีแผนประกันอุบัติเหตุให้เลือกหลากหลาย สะดวก รวดเร็ว คุ้มครองทันทีที่สมัคร

มาถึงตรงนี้แล้ว หลายคนคงสนใจที่จะทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล แต่อาจจะยังเลือกแผนประกันอุบัติเหตุที่ตรงใจไม่ได้ ดีชัวรันส์ ถือว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่พึ่งเริ่มอยากจะทำประกันอุบัติเหตุ เนื่องจาก ดีชัวรันส์ หรือที่เรียกง่ายๆ ว่า "ประกันดีแทค" นี้ มีการคัดสรรมาให้แล้ว เหมาะสำหรับใครที่เริ่มอยากทำประกันอุบัติเหตุ แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน แต่ที่ ดีชัวรันส์ ได้ทำการรวบรวมข้อมูลทุกอย่าง มาพร้อมในราคาที่ดี แถมขั้นตอนการทำก็ไม่ยุ่งยาก สามารถทำประกันอุบัติเหตุออนไลน์ และได้รับการคุ้มครองทันที

แผนประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล, ทำประกันอุบัติเหตุ แผนประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล, ทำประกันอุบัติเหตุ

แผนประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่ ดีชัวรันส์ อยากแนะนำ

โดยแผนประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่ ดีชัวรันส์ อยากแนะนำนี้ จ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 5 บาท* แต่คุ้มครองสูงสุดในกรณีเสียชีวิต 500,000 บาท* และทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงอีก 500,000 บาท* แถมยังได้รับค่าชดเชยรายได้กรณีรักษาตัวในโรงพยาบาลสูงสุด 1,000 บาท (สูงสุด 30 วัน/อุบัติเหตุ)* และค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุทั่วไปต่อครั้งสูงสุด 80,000 บาท* ที่สำคัญหากเกิดการเสียชีวิตจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จะได้รับการชดเชยสูงสุด 250,000 บาท*


ถ้าพูดถึงเรื่องอุบัติเหตุนั้น เป็นเรื่องที่ไม่สามารถคาดเดาได้เลย แต่การวางแผนเตรียมพร้อมที่จะรับมือกับปัญหาและเหตุการณ์ต่างๆ นั้น ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นในการใช้ชีวิต เพราะจะเป็นการเริ่มสร้างความอุ่นใจให้กับทั้งตนเองและคนรอบข้าง การมีแผนประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่สามารถออกแบบได้ตามใจ สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีในการใช้ชีวิต เพราะเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน ก็จะมีประกันอุบัติเหตุคอยซัพพอร์ต ไม่เพียงแต่ค่ารักษาพยาบาล แต่ยังดูแลครอบครัวหรือข้างหลังที่ใช้ชีวิตร่วมกับคุณ

เลือกประกันรถยนต์แบบไหนดี ที่เหมาะสำหรับผู้หญิง

เมื่อยุคสมัยและค่านิยมเปลี่ยนไป ผู้หญิงมีอิสระในการใช้ชีวิตมากขึ้น ทำให้ผู้หญิงหันมาขับรถยนต์เองกันเป็นจำนวนมาก ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็น ความคล่องตัว ความสะดวก...

6 วิธี เปรียบเทียบประกันรถยนต์อย่างไรให้คุ้มค่า

เชื่อว่าทุกวันนี้คนใช้รถใช้ถนนทุกคนก็คงตระหนักถึงการทำประกันภัยรถยนต์กันมากขึ้นเพราะอุบัติเหตุนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา...

เลือกประกันการเดินทางอย่างไรดี ให้เที่ยวได้อย่างอุ่นใจ

ช่วงนี้หลายประเทศมีการเปิดประเทศให้เที่ยวแบบเต็มรูปแบบ มาตรการต่างๆ ได้มีการถูกผ่อนปรนมากขึ้น ทำให้หลายคนสนใจที่จะเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศมากยิ่งขึ้นเช่นเดียวกัน...

ติดต่อเรา

นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด ใบอนุญาตนายหน้าประกันหมายเลข ว0007/2561