นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด

ประกันการเดินทาง, ทำประกันการเดินทาง ที่ไหนดี

เลือกประกันการเดินทางอย่างไรดี ให้เที่ยวได้อย่างอุ่นใจ

ช่วงนี้หลายประเทศมีการเปิดประเทศให้เที่ยวแบบเต็มรูปแบบ มาตรการต่างๆ ได้มีการถูกผ่อนปรนมากขึ้น ทำให้หลายคนสนใจที่จะเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศมากยิ่งขึ้นเช่นเดียวกัน แน่นอนว่าการวางแผนเที่ยวนั้นก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญ ที่ทำให้ทริปท่องเที่ยวดำเนินได้เป็นแบบแผน นอกจากจะเตรียมเก็บกระเป๋า จองที่พัก จองตั๋วเครื่องบินแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ละเลยไม่ได้เลย นั่นก็คือการทำประกันเดินทาง ถึงแม้ว่าแผนเที่ยวจะมีความพร้อมมากเพียงใด แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ไม่ว่าจะเกิดกับตนเองหรือทรัพย์สิน ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ เจ็บป่วย สิ่งของสุญหาย หรือถูกโจรกรรม ถ้าเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้น ทริปท่องเที่ยวหมดสนุกแน่นอน วันนี้ขอแนะนำวิธีการเลือกประกันการเดินทางให้เที่ยวได้อุ่นใจตลอดการเดินทางมาฝากกัน

ประกันการเดินทางต่างประเทศ, ประกันท่องเที่ยวต่างประเทศ ประกันการเดินทางต่างประเทศ, ประกันท่องเที่ยวต่างประเทศ

เลือกประกันการเดินทางอย่างไรดี?

ประเทศที่จะเดินทางท่องเที่ยวถือเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจเลือกซื้อประกันการเดินทาง โดยอาจจะใช้ข้อคำนึง เช่น ความถี่ในการเกิดอาชญากรรม เศรษฐกิจที่ประเทศนั้นเป็นอย่างไร โรคประจำถิ่น รวมถึงการท่องเที่ยวในประเทศโซนยุโรป ที่ใช้วีซ่าเชงเก้น จำเป็นต้องมีกรมธรรม์ประกันการเดินทาง ซึ่งแน่นอนว่าเงื่อนไขของแต่ละประเทศย่อมต่างกัน ตรงนี้ถือว่าควรศึกษาอย่างยิ่ง

เลือกแผนประกันการเดินทางต่างประเทศที่เหมาะกับกิจกรรมในแพลนเที่ยว

หลังจากเลือกประเทศที่จะท่องเที่ยวได้แล้ว ถัดมาจะเป็นการวางแผนกิจกรรมว่าในแต่ละวันจะทำอะไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมอะไรก็แล้วแต่ การมีประกันการเดินทางที่ครอบคลุมทุกความเสี่ยงย่อมถือเป็นสิ่งที่ดีกว่า ตัวอย่างเช่น ถ้าเดินทางท่องเที่ยวแบบทั่วไป แต่สภาพอากาศไม่สู้ดี อาจจะเน้นความคุ้มครองในส่วนของค่ารักษาพยาบาล หรือกิจกรรมที่มีความโลดโผน ผจญภัย แนะนำให้ทำประกันการเดินทางที่ครอบคลุมอุบัติเหตุและครอบคลุมค่ารักษาพยาบาล เป็นต้น

เลือกแผนประกันการเดินทางต่างประเทศที่คุ้มครองคลอบคลุม

โดยทั่วไปแล้วการเลือกซื้อ เลือกทำประกันการเดินทางต่างประเทศ จะต้องคำนึงถึงความคุ้มครองที่ครอบบคลุม เพื่อความอุ่นใจในการท่องเที่ยวตลอดทริป ซึ่งปัจจัยที่เลือกจะมีดังนี้

ค่ารักษาพยาบาล

โดยค่ารักษาพยาบาลจะครอบคลุมตั้งแต่อยู่ในประเทศไทย รวมถึงค่ารักษาในขณะที่เดินทาง และคุ้มครองเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินขณะอยู่ในต่างประเทศ

ค่าชดเชยกรณีเสียชีวิต

กรณีเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา และทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุในต่างประเทศ

การเคลื่อนย้ายฉุกเฉิน

ซึ่งจะเป็นค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการเดินทางเคลื่อนย้ายผู้ป่วยที่ได้รับบาดเจ็บในขณะที่อยู่ต่างประเทศ เพื่อกลับมารักษายังประเทศไทย รวมไปถึงการขนย้ายส่งศพหรืออัฐิกลับประเทศ

สัมภาระและทรัพย์สิน

จะได้รับการชดเชยในกรณีสัมภาระและทรัพย์สินสูญหาย ได้แก่ กระเป๋าสัมภาระหรือสิ่งของมีค่าหายไปจากการถูกโจรกรรม ซึ่งในการที่จจะได้รับการชดเชยนั้น จะต้องมีหลักฐานการใช้จ่ายในการซื้อสินค้าที่จำเป็นระหว่างท่องเที่ยวอยู่ต่างประเทศ

เที่ยวบินยกเลิก

เที่ยวบินถูกยกเลิกหรือความล่าช้าในการเดินทาง สามารถเรียกร้องค่าเสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าวได้

เลือกแผนประกันการเดินทางต่างประเทศที่ราคาเหมาะสม

ในส่วนนี้ทุกท่านสามารถประเมินจากระยะเวลาในการท่องเที่ยว รวมถึงกิจกรรมที่จะทำได้ ซึ่งถ้าเดินทางในระยะเวลาสั้นๆ ก็สามารถเลือกซื้อประกันการเดินทางที่มีราคาย่อมเยาได้ แต่ทั้งนี้ควรเลือกประกันการเดินทางที่มีความคุ้มครองได้อย่างครอบคลุม และเหมาะสมกับประเทศที่จะไปและกิจกรรมที่จะทำ

ประกันการเดินทาง, ประกันเดินทาง ประกันการเดินทาง, ประกันเดินทาง

เลือกบริษัทที่พร้อมให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชม.

การให้บริการของบริษัทประกันก็ถือเป็นปัจจัยที่ทำให้ซื้อประกันการเดินทาง เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินแล้ว สามารถประสานงานได้อย่างทันท่วงที ให้คำแนะนำ เป็นที่ปรึกษา หรือขอความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชั่วโมง นั่นทำให้ผู้เดินทางรู้สึกอุ่นใจและปลอดภัย

ประกันเดินทาง DIY

แน่นอนว่าแต่ละบริษัทประกันมักจะมีแผนประกันการเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศเสนอให้กับลูกค้าอยู่แล้ว ซึ่งราคาและความคุ้มครอง รวมถึงโปรโมชันก็จะแตกต่างกันออกไป ซึ่งอาจจะทำให้ผู้ที่กำลังจะเดินทางตัดสินใจยาก วันนี้ขอเสนอบริการจาก ดีชัวรันส์ ที่มีประกันการเดินทางตัวใหม่ที่น่าสนใจมาแนะนำกัน นั่นก็คือ “ประกันเดินทาง DIY” จุดเด่นของประกันการเดินทางแผนนี้ เหมาะสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศและเหมาะกับทุกเพศทุกวัยเป็นอย่างมาก ด้วยความที่ผู้เดินทางสามารถออกแบบความคุ้มครองได้เอง ตรงตามไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของแต่ละบุคคล ภายใตคอนเซ็ป "เลือกแค่ที่ใช้ จ่ายแค่ต้องการ" ไม่ว่าจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน ประกันการเดินทางก็คุ้มครองอย่างครอบคลุม ตอบโจทย์การท่องเที่ยวยุคใหม่ แถมเบี้ยประกันก็มาในราคาเบาๆ จ่ายค่าเบี้ย แค่ความคุ้มครองที่คุณเลือก ความคุ้มครองส่วนไหนที่ไม่ได้เลือก ก็ไม่มีเรียกเก็บ ราคาเริ่มต้นเพียง 378 บาทต่อทริปเท่านั้น และความคุ้มครองเสริม เริ่มต้นที่ 30 บาทเท่านั้น สามารถเช็กเบี้ยประกัน พร้อมทำประกันเดินทางแบบออนไลน์ได้แล้ว สะดวก รวดเร็ว สมัครเสร็จ คุ้มครองทันที!


ในการท่องเที่ยวนั้น หลายคนมองข้ามการทำประกันเดินทาง เพราะอาจจะคิดว่าไม่มีความจำเป็น หากเราระมัดระวัง ทริปท่องเที่ยวก็ผ่านไปได้ด้วยดี แต่หารู้ไม่ อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ เมื่ออยู่ต่างประเทศแล้ว ค่ารักษาพยาบาล ค่าแพทย์ ค่าดำเนินการต่างๆ สูงกว่าประเทศไทยมาก การมีประกันการเดินทางต่างประเทศถือว่าจะช่วยซัพพอร์ตและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ซึ่งในการเลือกทำประกันการเดินทาง ควรเลือกให้ครอบคลุมการคุ้มครอง คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย และวัตถุประสงค์ในการท่องเที่ยว ที่สำคัญควรศึกษาเงื่อนไขก่อนทำการซื้อประกันการเดินทาง เพื่อให้ทริปท่องเที่ยวมีความราบรื่น ไม่ต้องกังวล

เลือกประกันรถยนต์แบบไหนดี ที่เหมาะสำหรับผู้หญิง

เมื่อยุคสมัยและค่านิยมเปลี่ยนไป ผู้หญิงมีอิสระในการใช้ชีวิตมากขึ้น ทำให้ผู้หญิงหันมาขับรถยนต์เองกันเป็นจำนวนมาก ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็น ความคล่องตัว ความสะดวก...

6 ข้อดีของการมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

เพราะเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน สามารถเกิดได้ทุกเมื่อ และไม่เลือกเวลาเกิดด้วยเช่นกัน ในการใช้ชีวิตของผู้คนในยุคนี้มักจะต้องพบเจอกับความเสี่ยงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นความเร่งรีบหรือความประมาท...

ประกันเดินทางกับการขอวีซ่าเชงเก้น

คุณกำลังวางแผนจะไปเที่ยวยุโรปอยู่หรือเปล่า? นอกจากที่จะต้องเตรียมทำพาสปอร์ตหรือหนังสือเดินทางแล้ว คุณยังต้องเตรียมตัวยื่นขอวีซ่าก่อนเดินทางด้วยนะ...

ติดต่อเรา

นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด ใบอนุญาตนายหน้าประกันหมายเลข ว0007/2561