นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด

ประกันชั้น 1 ราคาไม่ถึงหมื่น มีจริงหรอ?

ประกันชั้น 1 ราคาไม่ถึงหมื่น มีจริงหรอ?

25 เมษายน 2566

แน่นอนว่าในช่วงประกันรถยนต์ใกล้หมด หลายคนย่อมต้องต่อประกันอย่างแน่นอน แต่จะต่อที่เดิมหรือมองหาที่ใหม่ที่ราคาถูกกว่าเดิมนั่นก็เป็นประเด็นสำคัญของผู้ที่เป็นเจ้าของรถต้องตัดสินใจ ไม่ว่าจะรถยนต์ปกติหรือรถยนต์ไฟฟ้า EV ก็จำเป็นต้องมีการมองหาประกันซักแผนเพื่อสร้างความอุ่นใจ และแน่นอนว่าในตอนนี้มีประกันชั้น 1 ราคา ไม่เกินหมื่น ถือว่าตอบโจทย์ในด้านของเบี้ยประกันที่คุ้มค่าและความคุ้มครองที่ถูกใจมาให้ทุกท่านได้เลือกกัน

วิธีเลือกประกันรถ

วิเคราะห์ความเสี่ยงของรถ

ในการทำประกันเปรียบเสมือนการโอนความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับตนเองและทรัพย์สิน โดยจะเป็นการประเมินจากอุปนิสัยในการขับขี่ของตนเองหรือประเมินจากความกังวลที่จะเกิดขึ้นจากการขับขี่ เช่น การเฉี่ยวชน ขับรถชนคันอื่น รถสูญหาย เป็นต้น ซึ่งในจุดนี้ถ้าประเมินจากความเสี่ยงและเลือกซื้อประเภทของประกันรถยนต์ตรงกับความต้องการแล้ว ก็จะช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้เลยทีเดียว

เปรียบเทียบแผนประกัน

โดยปกติแล้วในการเลือกทำประกัน จำเป็นต้องมีการศึกษาแผนประกันจากหลายๆ แหล่งเพื่อนำมาประกอบการตัดสินใจซื้อ แต่ที่ดีชัวรันส์ ได้มีการเปรียบเทียบแผนประกันให้ได้ความคุ้มครองที่ถูกใจและคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย โดยไม่ต้องกังวลว่าจะยุ่งยาก เพราะที่นี่รวมประกันรถยนต์ไว้อย่างหลากหลาย

ประกันชั้น 1, ประกันรถยนต์ ชั้น 1 ที่ไหนดี

ตรวจสอบเงื่อนไขของการรับประกัน

หลังจากทำการเปรียบเทียบแผนประกันเรียบร้อยแล้ว ก็มาดูกันที่เงื่อนไขของการรับประกัน ว่ามีการคุ้มครองในส่วนไหนบ้าง โดยเทียบกับเบี้ยประกันที่จ่ายไป บางแผนเบี้ยประกันถูกแต่อาจจะคุ้มครองเพียง 80% แต่เบี้ยประกันบางแผนแพงกว่าเล็กน้อย แต่ให้ความคุ้มครองที่สูงกว่า บางเจ้าราคาไม่ถึงหมื่นก็มี

ตรวจสอบบริการหลังการขาย

ในส่วนนี้จะต้องคำนึงถึงชื่อเสียงบริษัทประกันภัย เพราะจะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้บริการ ว่าจะได้รับการช่วยเหลือทันที ซ่อมหรือชดเชยตามกรมธรรม์ที่ได้ระบุไว้ รวมถึงการให้การบริการของพนักงาน ว่าบริการดีหรือให้คำแนะนำที่เหมาะสมหรือไม่ ทั้งนี้บางบริษัทอาจจะมีบริการเสริมเพิ่มเติมให้กับลูกค้า เช่น การช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน เป็นต้น

ประกันชั้น 1, ประกันรถยนต์ ชั้น 1 ที่ไหนดี

ประกันชั้น 1 ราคาไม่ถึงหมื่น จาก ดีชัวรันส์

ในการขับขี่และมีประกันรถยนต์ถือว่าเป็นหลักประกันในการใช้รถ ว่าเมื่อเกิดการชำรุดเสียหายหรืออุบัติเหตุแล้ว ยังมีหลักประกันที่คอยรองรับความเสี่ยงดังกล่าว ไม่ให้ต้องลำบากเงินในกระเป่าหรือคนรอบข้าง อีกทั้งในตอนนี้ยังมีประกันรถยนต์ ชั้น 1 ที่ราคาไม่ถึงหมื่นมานำเสนอขาย ถือว่าคุ้มค่า แถมยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย เหมาะภัยเศรษฐกิจยุคนี้อย่างมากเลยทีเดียว

ในการเลือกทำประกันชั้น 1 ของรถยนต์ธรรมดาจะขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ทำ ไม่ว่าจะเป็นเบี้ยประกันที่ถูกใจหรือความคุ้มครองที่ตรงกับการใช้งาน ซึ่งที่ ดีชัวรันส์ มีประกันรถยนต์ ชั้น 1 ที่เบี้ยเริ่มต้น 4,900 บาทในรถยนต์ปกติ พร้อมโปรโมชั่น ลดสูงสุด 15% หรือสามารเลือกผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% ได้ สูงสุด 10 เดือน พร้อมทั้งรับฟรี พรบ. มูลค่า 645 บาท อีกด้วย

ส่วนใครที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้า EV ก็สามารถทำประกันรถยนต์ได้เช่นเดียวกับรถยนต์ปกติแล้ว ที่ดีชัวรันส์มีให้เลือกทำในราคาไม่ถึงหมื่นเช่นกัน แถมยังการันตีราคาถูกที่สุด ถ้าลูกค้าไปเจอค่าเบี้ยประกันของที่อื่นถูกกว่า สามารถมาเคลมกับ ดีชัวรันส์ ได้เลย

ส่องรถใหม่น่าสนใจในงานมอเตอร์โชว์ 2023 (Motor Show 2023)

พบกับงานแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ นวัตกรรมล้ำ ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2023 (Bangkok International Motor Show 2023) ภายในงานจะมีการนำเสนอรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ รุ่นใหม่ ๆ และอุปกรณ์ต่าง ๆ...

เปิดข้อมูลประกันรถยนต์ ซ่อมอู่ กับ ซ่อมห้าง ต่างกันยังไง

การซื้อรถยนต์คันนึงย่อมมีราคาและคุณค่ากับเจ้าของเป็นอย่างมาก มากซะจนไม่อยากจะให้เกิดการชำรุดหรือเสียหายเลย แต่ถ้าเกิดเหตุการณ์ที่ให้เกิดความเสียหายขึ้นจริงๆ...

เลือกประกันรถยนต์แบบไหนดี ที่เหมาะสำหรับผู้หญิง

เมื่อยุคสมัยและค่านิยมเปลี่ยนไป ผู้หญิงมีอิสระในการใช้ชีวิตมากขึ้น ทำให้ผู้หญิงหันมาขับรถยนต์เองกันเป็นจำนวนมาก ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็น ความคล่องตัว ความสะดวก...

ติดต่อเรา

นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด ใบอนุญาตนายหน้าประกันหมายเลข ว0007/2561