นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด

ส่องรถใหม่น่าสนใจในงานมอเตอร์โชว์ 2023

ส่องรถใหม่น่าสนใจในงานมอเตอร์โชว์ 2023 (Motor Show 2023)

7 มีนาคม 2566

พบกับงานแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ นวัตกรรมล้ำ ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2023 (Bangkok International Motor Show 2023) ภายในงานจะมีการนำเสนอรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ รุ่นใหม่ๆ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับรถยนต์ แถมยังมีคอนเซปต์คาร์ให้กับผู้ที่หลงไหลในนวัตกรรมยานยนต์ ที่สำคัญยังมีโปรโมชันแคมเปญพิเศษ และข่าวสารที่อัพเดตสดๆ ร้อนๆ แถมงานนี้ยังขนเอารถยนต์ไฟฟ้ากว่า 20 รุ่นมาจัดแสดง โดยงานจะจัดระหว่างวันที่ 22 มีนาคม - 2 เมษายน 2566 อาคารชาเลนเจอร์ 1 - 3, อิมแพค เมืองทองธานี

NEW HONDA CR-V 2023

NEW HONDA CR-V รุ่นใหม่ นี้ เป็นเจเนอเรชันที่ 6 มาพร้อมกับดีไซน์ที่สปอร์ตมากขึ้น รวมถึงดีไซน์และฟังก์ชันภายในหรูหราตอบโจทย์ ที่สำคัญมาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริด และมีให้เลือก 2 เครื่องยนต์ ได้แก่ เบนซิน 1.5 TURBO และ เบนซิน 2.0 Hybrid i-MMD

All-New Honda Accord 2023

All-New Honda Accord 11th GEN รถซีดานยอดนิยม ดีไซน์สวยเรียบง่าย แต่ยังคงมีความสปอร์ต ทันสมัย และยังตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวกสบาย มาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริด e:HEV ที่สำคัญไฮไลต์จะอยู่ที่จะติดตั้งระบบปฏิบัติการณ์ Google Built-In ซึ่งเป็นครั้งแรกของรถยนต์ Honda ด้วย

All-New Honda Accord 2023

Suzuki Jimny Sierra 2023

Suzuki Jimny Sierra 2023 รถยนต์ดีไซน์สุดน่ารัก มาในรูปแบบกล่องสี่เหลี่ยม แต่ยังแฝงความบึกบึนไว้ในตัว ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ part-time ช่วงล่างแบบ 3-link rigid axel type มีระบบรักษาความปลอดภัยไม่ว่าจะเป็น ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี ระบบป้องกันรถไหล และระบบควบคุมความเร็วขณะวิ่งลงทางลาดชัน

Volvo EX90

Volvo EX90 รถยูเอสวีไฟฟ้ารุ่นใหม่ เพิ่มมาตรฐานความปลอดภัย รุ่นนี้ถูกออกแบบตามหลักการ Form Following Function ทำให้รถคันนี้มีความอเนกประสงค์ เป็นรถครอบครัวที่ดูทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ แถมยังมีมาตรฐานความปลอดภัยสูง นอกจากนี้ยังเน้นเทคโนโลยีในห้องโดยสารที่ดูล้ำสมัย การขับเคลื่อนทุกล้อโดยมี 2 มอเตอร์แยกอยู่ด้านหน้าและด้านหลังของรถ และแบตเตอรี่ 111 kWh สำหรับให้พลังงาน

Lexus RZ450e

Lexus RZ450e รถที่มีดีไซน์หรูหรา มาพร้อมระบบความปลอดภัย Lexus Safety System + 3.0 ประกอบด้วยระบบ Active safety พื้นฐาน และติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ ระบบควบคุมการขับเคลื่อนสี่ล้อ Direct4 สามารถวิ่งได้ 450 กม./ชาร์จ WLTC

All-New Honda Accord 2023

หากใครที่กำลังมองหาและสนใจที่อยากจะเป็นเจ้าของรถซักคัน ห้ามพลาดงานนี้เลย มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น สามารถเข้าไปเลือกดูและหาข้อมูลได้เลย และแน่นอนว่าเมื่อเป็นเจ้าของรถแล้ว สิ่งที่ต้องมีในลำดับถัดมานั่นก็คือประกันรถยนต์ เนื่องจากรถยนต์เป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่ามาก การหาหลักประกันเพื่อรถยนต์และชีวิต เป็นสิ่งที่เหมาะสม โดยสามารถเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ได้ทันที เปรียบเทียบราคา จากบริษัทประกันชั้นนำที่คัดสรรมาเพื่อคุณ ผ่านเว็บไซต์ดีชัวรันส์

ประกันรถยนต์จาก ดีชัวรันส์

ประกันรถยนต์ชั้น 1 จาก dSurance การันตีความคุ้มด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้น 4,990 บาท* มาพร้อมกับโปรโมชัน ฟรี พรบ. ประกันรถยนต์ และรับส่วนลดสุงสุด20% หรือเลือกผ่อนชำระ 0% 10 เดือน กับบัตรเครดิต ของธนาคารที่ร่วมรายการ เมื่อสมัครประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจที่ดีชัวรันส์ ตอบโจทย์ความคุ้มค่าสุดๆ

มีประกันสังคมแล้ว ประกันสุขภาพยังจำเป็นไหม?

เชื่อว่า มนุษย์เงินเดือนทุกคน น่าจะคุ้นเคยกับสิทธิประกันสังคมดีอยู่แล้ว เพราะเป็นสวัสดิการขั้นพื้นฐานตามกฎหมายแรงงานที่คนทำงานทั่วไปต่างก็มีกัน...

6 ข้อดีของการมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

เพราะเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน สามารถเกิดได้ทุกเมื่อ และไม่เลือกเวลาเกิดด้วยเช่นกัน ในการใช้ชีวิตของผู้คนในยุคนี้มักจะต้องพบเจอกับความเสี่ยงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นความเร่งรีบหรือความประมาท...

เลือกประกันการเดินทางอย่างไรดี ให้เที่ยวได้อย่างอุ่นใจ

ช่วงนี้หลายประเทศมีการเปิดประเทศให้เที่ยวแบบเต็มรูปแบบ มาตรการต่างๆ ได้มีการถูกผ่อนปรนมากขึ้น ทำให้หลายคนสนใจที่จะเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศมากยิ่งขึ้นเช่นเดียวกัน...

ติดต่อเรา

นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด ใบอนุญาตนายหน้าประกันหมายเลข ว0007/2561