นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด

5 ข้อดีของประกันโรคร้ายแรง

5 ข้อดีของประกันโรคร้ายแรง

หลายท่านคงทราบดีกว่า การใช้ชีวิตของผู้คนในยุคนี้มีปัจจัยเสี่ยงให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บได้ง่ายๆ จากสื่อต่างๆ ที่นำเสนอมักจะพบโรคหรือไวรัสตัวใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆ หรือแม้กระทั่งคนที่สุขภาพดี ที่ไม่คาดคิดว่าจะป่วยเป็นโรคร้ายแรง ก็สามารถป่วยได้เช่นกัน ถึงเวลาปรับเปลี่ยนความคิดใหม่ว่าประกันโรคร้ายแรงนั้นไม่จำเป็นในชีวิตประจำวันแล้ว การลงทุนในแผนประกันโรคร้ายแรงถือว่าเป็นตัวช่วยป้องกันทั้งสุขภาพร่างกายและสภาพคล่องทางการเงินได้ ช่วยดูแลทั้งตนเองและคนรอบข้าง และเป็นสิ่งที่ควรทำอย่างยิ่งในตอนนี้

มาดู 5 ข้อดีของประกันโรคร้ายแรง ว่ามีอะไรบ้าง

1.เบี้ยประกันโรคร้ายแรงราคาถูกมาก

เบี้ยในส่วนนี้ถือว่าเป็นเบี้ยที่มีราคาถูกมาก เมื่อเทียบกับความคุ้มครองที่ได้รับ หากเป็นโรคร้ายแรงแล้ว ค่ารักษาพยาบาลที่ตามมามีราคาที่สูงอย่างแน่นอน แต่การมีประกันโรคร้ายแรงนั้นจะช่วยแบ่งเบาภาระในค่าใช้จ่าย ตัวอย่างเช่น จ่ายเบี้ยประกันหลักพัน แต่ได้ความคุ้มครองหลักล้าน เมื่อตรวจพบไม่ว่าจะเป็นระยะเริ่มต้นหรือระยะรุนแรง ก็จะได้เงินก้อนมารักษาตัวทันที ที่สำคัญเบี้ยประกันคงที่ ยิ่งทำตั้งแต่อายุยังน้อย จะจ่ายเบี้ยประกันถูก

ซื้อประกันโรคร้ายแรง, ประกันโรคร้ายแรง ที่ไหนดี

2. ตรวจเจอโรคร้ายแรงไม่กระทบเงินเก็บ

ในการตัดสินใจซื้อประกันโรคร้ายแรงนั้น ยิ่งสมัครเร็วก็สามารถทำให้มีการวางแผนทางการเงินได้ดียิ่งขึ้น เนื่องจากไม่จำเป็นต้องมีเงินเก็บในส่วนของค่ารักษาพยาบาลในยามเจ็บป่วยหรือตรวจเจอโรคร้ายแรง การมีประกันโรคร้ายแรงเปรียบเสมือนกระเป๋าเงินใบที่สองที่ช่วยจ่ายค่ารักษาพยาบาล โดยที่ไม่กระทบกับเงินเก็บที่จะต้องเก็บไว้ใช้ในส่วนอื่นเลย

3. หมดกังวลเรื่องขาดรายได้

ในการทำประกันโรคร้ายแรงนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี เพราะได้รับรับการคุ้มครองในส่วนของเงินที่ทางบริษัทประกันชดเชยให้ หากเมื่อเกิดการตรวจพบโรคร้ายแรง

ซื้อประกันโรคร้ายแรง, ประกันโรคร้ายแรง ที่ไหนดี

4. เพิ่มโอกาสการรักษาที่ดีกว่า

การมีประกันโรคร้ายแรงเป็นอีกหนึ่งแผนสำรองที่สำคัญในชีวิต ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และปัจจัยต่างๆ ล้วนสามารถเป็นชนวนทำให้เกิดโรคร้ายแรงได้ทั้งสิ้น เมื่อวันที่ตรวจพบโรคร้ายแรงมาถึง หมดห่วงในเรื่องของค่ารักษาพยาบาล รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในช่วงที่รักษาตัว แถมยังสามารถเข้าถึงการรักษาได้มากกว่า เมื่อเทียบกับคนไม่มีประกันโรคร้ายแรง

5 ลดหย่อนภาษีได้

ประกันโรคร้ายแรงนี้สามารถนำไปยื่นขอลดหย่อยภาษีได้ ในส่วนนี้ก็เป็นผลดีอย่างยิ่ง และเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญในการวางแผนการเงินและกำหนดทิศทางของชีวิต

หลายท่านคงได้ทราบถึงข้อดีของการมีประกันโรคร้ายแรง และต้องการที่จะเป็นเจ้าของประกันโรคร้ายแรงแล้ว วันนี้ขอแนะนำแผนประกัน 2 แผน ที่ครอบคลุมโรคร้ายแรงจาก ดีชัวรันส์ (dSurance) อันแรกคือ “ประกันชีวิต DIY”ทำเพียงแผนเดียว ก็สามารถเลือกรับรับความคุ้มครองครอบคลุมได้สูงสุดถึง 3 ความคุ้มครอง ไม่ว่าจะเป็น คุ้มครองชีวิต, ชดเชยรายได้, และคุ้มครอง 10 โรคร้ายแรง ประกันชีวิต DIY ดีตรงที่ ทุกท่านสามารถเลือกออกแบบความคุ้มครองได้เอง ไม่ต้องทำแยกหลายแผนประกัน ก็ได้ความรับความคุ้มครองครอบคลุมทั้ง 3 เรื่อง ในราคาเบาๆ เริ่มเพียงแค่ 378 บาทเท่านั้น ที่สำคัญยังสมัครง่าย สะดวกรวดเร็ว คุ้มครองทันที

แผนที่ 2 คือ แผนประกันโรคมะเร็ง เป็นแผนประกันเฉพาะโรค ที่มีการคุ้มครองเฉพาะโรคมะเร็ง ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในโรคร้ายแรงที่คนไทยเป็นเยอะที่สุด โดยกรมธรรม์นี้พิเศษตรงที่ จ่ายเบี้ยประกันคงที่ และเมื่อตรวจพบเจอมะเร็ง รับเงินก้อนชดเชยทันที แบบเจอ จ่าย จบ แถมได้รับค่าปลอบขวัญเพิ่มเติมหากเจอมะเร็งเฉพาะเพศ เช่น มะเร็งเต้านม มะเร็งต่อมลูกหมาก หากใครที่สนใจก็สามารถดูรายละเอียดแผนประกันเพิ่มเติมได้ที่ แผนประกันโรคร้ายแรง

มาถึงตรงนี้แล้วไม่อยากให้หลายท่านมองข้ามการทำประกันโรคร้ายแรง เพราะในการซื้อประกันไม่เพียงแต่ครอบคลุมการรักษา แต่ยังจะช่วยคุ้มครองสภาพคล่องทางการเงินและครอบครัวจากค่าใช้จ่ายอันเกิดมาจากค่ารักษาพยาบาล อย่างไรก็ดีการทำประกันโรคร้ายแรงไว้ ถือเป็นสิ่งที่จะช่วยแบ่งเบาภาระและเพิ่มความอุ่นใจในการใช้ชีวิต แถมยังช่วยกระจายความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับตัวท่านเองอีกด้วย

มีประกันสังคมแล้ว ประกันสุขภาพยังจำเป็นไหม?

เชื่อว่า มนุษย์เงินเดือนทุกคน น่าจะคุ้นเคยกับสิทธิประกันสังคมดีอยู่แล้ว เพราะเป็นสวัสดิการขั้นพื้นฐานตามกฎหมายแรงงานที่คนทำงานทั่วไปต่างก็มีกัน...

6 ข้อดีของการมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

เพราะเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน สามารถเกิดได้ทุกเมื่อ และไม่เลือกเวลาเกิดด้วยเช่นกัน ในการใช้ชีวิตของผู้คนในยุคนี้มักจะต้องพบเจอกับความเสี่ยงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นความเร่งรีบหรือความประมาท...

เลือกประกันการเดินทางอย่างไรดี ให้เที่ยวได้อย่างอุ่นใจ

ช่วงนี้หลายประเทศมีการเปิดประเทศให้เที่ยวแบบเต็มรูปแบบ มาตรการต่างๆ ได้มีการถูกผ่อนปรนมากขึ้น ทำให้หลายคนสนใจที่จะเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศมากยิ่งขึ้นเช่นเดียวกัน...

ติดต่อเรา

นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด ใบอนุญาตนายหน้าประกันหมายเลข ว0007/2561