นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด

ประกันออนไลน์ดีชัวรันส์ dSurance ดีจริงแค่ไหน

ประกันออนไลน์ดีชัวรันส์ (dSurance) ดี?

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบัน “ประกัน” มีความจำเป็นต่อการดำเนินชีวิตมากแค่ไหน ด้วยความที่การใช้ชีวิตในปัจจุบัน มีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนเป็นอย่างมาก ประกันจะคุ้มครองเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต จึงนำมาสู่บริการประกันรูปใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน การซื้อประกันออนไลน์ผ่านดีชัวรันส์ (dSurance) ทำให้คนไทยได้เข้าถึงประกันในราคาที่เหมาะสม คุ้มค่า สามารถเลือกความคุ้มครองได้ตรงใจและยืดหยุ่น ซึ่งความพิเศษของ ดีชัวรันส์ ( dSurance) จะเป็นบริการแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าถึงการทำประกันออนไลน์ได้ง่ายๆ ด้วยมือถือเพียงเครื่องเดียว

ดีชัวรันส์ (dSurance) คืออะไร?

ดีชัวรันส์ (dSurance) คือแพลทฟอร์มที่รวบรวมประกันภัยออนไลน์ที่คัดสรรความคุ้ม จากบริษัทประกันชั้นนำทั้งหลาย มาไว้ให้ในที่เดียว จุดประสงค์คือเพื่อให้คนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงประกันภัยและความคุ้มครองในรูปแบบต่างๆ ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยลดอุปสรรคในด้านการทำประกันภัย โดยในแพลทฟอร์มจะมีประกันหลากหลายประเภทให้เลือกซื้อ ซึ่งการทำประกันก็ทำได้ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน เพียงทำประกันออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของ ดีชัวรันส์ (dSurance) ก็สามารถรับกรรมธรรม์ได้ทันที และยังสามารถเลือกจ่ายเงินได้ง่าย สะดวกและปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีประกันรูปแบบใหม่คือ “ประกัน DIY”ที่ออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนสามารถเลือกออกแบบประกันเป็นของตัวเองได้ ภายใต้คอนเซ็ป “เลือกแค่ที่ใช้ จ่ายแค่ต้องการ ได้ประกันเฉพาะคุณ” ไม่ว่าใครก็สามารถมีประกันตรงใจ ตามไลฟ์สไตล์ของทุกคนแน่นอน

ทำประกันออนไลน์, ประกันออนไลน์ ดีชัวรันส์

ดีชัวรันส์ (dSurance) ดีอย่างไร?

1. เข้าถึงประกันได้ง่ายขึ้น

ดีชัวรันส์ (dSurance) ถือเป็นแพลทฟอร์มที่ทำให้คนไทยเข้าถึงการทำประกันออนไลน์ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยการให้บริการของ ดีชัวรันส์ (dSurance) จะมีเครื่องมือที่ใช้ในการวิเคราะห์เพื่อคัดเลือกแผนประกันที่เหมาะสมกับคุ้มครองที่ต้องการ แถมราคาที่ประเมินมาให้ก็เป็นราคาที่ดีที่สุด เข้าถึงได้ นอกจากนี้ยังมีผู้ให้บริการที่เชี่ยวชาญในบริการนั้นๆ คอยให้คำแนะนำ อีกทั้งยังมีคอลเซ็นเตอร์ที่ให้บริการสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมง

2. เปรียบเทียบแผนประกันจากบริษัทชั้นนำได้ด้วยตัวเอง

สิ่งที่โดดเด่นของดีชัวรันส์ (dSurance) นั่นก็คือเป็นการดึงเอาพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญและเป็นผู้นำของผลิตภัณฑ์ประกันต่างๆ ซึ่งนั้นเป็นผลดีต่อหลายคนที่จะกำลังจะตัดสินใจซื้อ เพราะสามารถเปรียบเทียบข้อมูลจากบริษัทประกันแต่ละเจ้า ซึ่งในดีชัวรันส์ (dSurance) เองก็มีการคัดสรรประกันชั้นนำ เพื่อนำเสนอกับลูกค้า ตอบโจทย์สำหรับใครที่กำลังมองหาและเริ่มที่จะทำประกัน เรียกได้ว่าแพลทฟอร์มนี้ได้มีการเปรียบเทียบและหาข้อมูลมาให้แบบเหมาะสมกับความต้องการ และราคาก็แสนจะคุ้มค่า

3. คนไทยสามารถซื้อประกันออนไลน์ผ่านแบรนด์ดีแทคที่น่าเชื่อถือ

ความร่วมมือของดีแทคกับบริษัทประกันชั้นนำถือเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้บริโภคในยุคนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ชุดความคิดของลูกค้าบางกลุ่มเชื่อว่าการทำประกันเป็นเรื่องยุ่งยาก ไม่รู้ว่าเมื่อซื้อประกันออนไลน์แล้วจะมีกรมธรรม์อยู่จริงหรือเปล่า ซึ่งในความคิดส่วนนี้จะถูกแทนที่ด้วยบริการจาก ดีชัวรันส์ (dSurance) ไม่ว่าผู้บริโภคจะเป็นลูกค้าของดีแทคหรือไม่ก็ตาม ก็จะสามารถได้รับการบริการ ประโยชน์ ประสบการณ์ใหม่และแผนประกันที่คุ้มค่าได้เหมือนกันทั้งสิ้น

4. มีความสะดวกสบายในการชำระเงิน

ดีชัวรันส์ (dSurance) ใช้ความได้เปรียบของการเป็นผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมในการเป็นช่องทางชำระเบี้ยประกัน ทำให้สะดวกสำหรับลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิตสามารถผ่อนชำระโดยที่ไม่มีดอกเบี้ย แถมยังมีบริการซื้อก่อนจ่ายทีหลัง อีกทั้งสำหรับลูกค้าดีแทคสามารถเลือกชำระเงินค่าเบี้ยประกันรวมกับใบเรียกเก็บเงินค่าบริการได้เลย สะดวกสบาย เข้าถึงง่าย สำหรับลูกค้าค่ายอื่นก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะทางดีชัวรันส์เองก็มีอีกหลายช่องทางในการชำระ เพื่ออำนวยความสะดอกต่อลูกค้าทุกคน พร้อมยังสามารถทำการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตได้อีกด้วย

5. ซื้อง่าย ทำได้เอง (ช่องทางการซื้อ)

แพลทฟอร์มดีชัวรันส์ (dSurance) ถือว่าเป็นตัวช่วยให้ลูกค้าไม่สับสนกับประกันภัยที่มีหลากหลายรูปแบบและหลายบริษัท โดยทาง ดีชัวรันส์ (dSurance) ได้มีการเปรียบเทียบทั้งความคุ้มครองและราคาที่เหมะสมกับความต้องการของลูกค้า แถมลูกค้าสามารถทำประกันภัยออนไลน์ได้เอง พร้อมรับกรมธรรม์คุ้มครองได้ทันทีผ่านทางอีเมล์

สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถเข้าทางดีแทคแอป หน้าเว็บไซต์ https://dsurance.dtac.co.th ไลน์ OA ที่ @dSurance หรือสามารถติดต่อไปที่ dtac call center 1678 เพื่อติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับประกันแต่ละประเภทได้เหมือนกัน

ซื้อประกันโรคร้ายแรง, ประกันโรคร้ายแรง ที่ไหนดี

6. รวบรวมประกันที่ดีและน่าสนใจไว้ในที่เดียว

อีกหนึ่งเหตุผลที่ต้องทำประกันออนไลน์ผ่าน ดีชัวรันส์ (dSurance) เพราะเป็นการรวบรวมผู้นำของผลิตภัณฑ์ประกันต่างๆ ทำให้สามารถเปรียบเทียบรายละเอียดและราคาของประกันภัยที่สนใจได้ด้วยตัวเองง่ายๆ โดยมีพาร์ทเนอร์บริษัทประกันชั้นนำของไทยและต่างประเทศกว่า 15 ราย ได้แก่ กรุงเทพประกันภัย, เคเอสเค ประกันภัย, ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต, ชับบ์สามัคคีประกันภัย, ทิพยประกันภัย, ทูนประกันภัย, ไทยศรีประกันภัย, ธนชาตประกันภัย, เมืองไทยประกันภัย, วิริยะประกันภัย, เอฟดับบลิวดีประกันภัย, เอ็มเอสไอจี ประกันภัย, แอกซ่าประกันภัย, ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย ผ่าน ซันเดย์ อินส์ พันธมิตรโบรคเกอร์ประกันภัยชั้นนำ โดยมีประกันหลากหลายประเภทตั้งแต่, ประกันรถยนต์,, ประกันสุขภาพ, ประกันอุบัติเหตุ, ประกันการเดินทาง, ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ, ประกันไซเบอร์ ไปจนถึง พ.ร.บ. รถยนต์ อีกด้วย

ยุคนี้อะไรที่มีสะดวกและปลอดภัย ถือว่าตรงความต้องการของผู้บริโภคทั้งสิ้น ยิ่งการทำประกันภัยที่แต่ก่อนมองว่ามีความซับซ้อนและยุ่งยากในการซื้อ แต่ในทุกวันนี้มีบริการจาก ดีชัวรันส์ (dSurance) ที่ยกเอาจุดเด่นอย่างการเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมมารวมกับพาร์ทเนอร์บริษัทประกันภัยทั้งหลาย จึงทำให้ไม่ว่าใครก็สามารถใช้งานได้ และไม่ได้จำกัดเฉพาะผู้ที่ใช้บริการดีแทคเท่านั้น พร้อมทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้กับลูกค้า ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ที่สนใจ หรือ มือใหม่ เริ่มทำประกันภัย

เลือกประกันรถยนต์แบบไหนดี ที่เหมาะสำหรับผู้หญิง

เมื่อยุคสมัยและค่านิยมเปลี่ยนไป ผู้หญิงมีอิสระในการใช้ชีวิตมากขึ้น ทำให้ผู้หญิงหันมาขับรถยนต์เองกันเป็นจำนวนมาก ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็น ความคล่องตัว ความสะดวก...

6 ข้อดีของการมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

เพราะเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน สามารถเกิดได้ทุกเมื่อ และไม่เลือกเวลาเกิดด้วยเช่นกัน ในการใช้ชีวิตของผู้คนในยุคนี้มักจะต้องพบเจอกับความเสี่ยงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นความเร่งรีบหรือความประมาท...

เลือกประกันการเดินทางอย่างไรดี ให้เที่ยวได้อย่างอุ่นใจ

ช่วงนี้หลายประเทศมีการเปิดประเทศให้เที่ยวแบบเต็มรูปแบบ มาตรการต่างๆ ได้มีการถูกผ่อนปรนมากขึ้น ทำให้หลายคนสนใจที่จะเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศมากยิ่งขึ้นเช่นเดียวกัน...

ติดต่อเรา

นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด ใบอนุญาตนายหน้าประกันหมายเลข ว0007/2561