นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด

ประกันที่ควรพกไว้ ในช่วงวันหยุดยาวนี้

ประกันที่ควรพกไว้ ในช่วงวันหยุดยาวนี้

20 เมษายน 2566

ถึงช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ ทุกคนคงมีแผนเที่ยวกันแล้ว แน่นอนว่าในการเดินทางนั้นสิ่งหนึ่งที่อยากให้ทุกคนให้ความสำคัญและระวัง คืออุบัติเหตุเพราะจากสถิติ ในช่วงวันหยุดยาว เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนสูงถึง 1,917 ครั้ง บาดเจ็บ 1,869 คน เสียชีวิต 278 ราย ถือว่าเป็นตัวเลขที่สูงอย่างมาก บทความนี้ดีชัวรันส์มีประกันดีๆที่ควรมีติดตัวในช่วงวันหยุดยาวนี้มาแนะนำให้ทุกคนเพื่อเพิ่มความอุ่นใจและความมั้นใจในการท่องเที่ยว

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นง่ายในช่วงวันหยุดยาว มีอะไรบ้าง

อุบัติเหตุที่เกิดจากการเดินทางด้วยรถยนต์

ถือว่าเป็นอุบัติเหตุที่มียอดผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตมาเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากในช่วงเทศกาลจะมีการเดินทางออกต่างจังหวัดเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะการเมาเหล้าแล้วขับรถและขับขี่เร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด ก่อให้เกิดอุบัติเหตุง่ายมาก นอกจากนี้ความประมาท เช่น การเล่นโทรศัพท์ขณะขับขี่ การขับขี่แบบไม่ระวังรถคันข้างๆ ก็เป็นสาเหตุของอุบัติเหตุบนท้องถนนด้วย

ประกันเดินทางในประเทศ, ประกันอุบัติเหตุ

อุบัติเหตุที่เกิดจากการเดินทางด้วยพาหนะสาธารณะ

ก่อนที่จะเดินทางไปไหนมาไหน ควรตรวจสอบและเลือกรถที่ถูกกฎหมายและได้รับอนุญาตให้ขับขี่ และอย่าไว้วางใจนั่งรถเสริม เพราะบางทีรถอาจจะไม่ได้ถูกเช็กสภาพและวิ่งเกินรอบกำหนด อีกทั้งไม่ควรนั่งเบาะเสริมหรือยืนขณะเดินทาง เป็นปัจจัยที่เพิ่มโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุได้ ที่สำคัญในการเดินทางไกลกว่า 300 กม. ไม่ควรโดยสารรถตู้ เนื่องจากกฎหมายได้กำหนดไว้

อุบัติเหตุที่เกิดจากการท่องเที่ยวและกิจกรรมต่าง ๆ

ในแผนการท่องเที่ยวย่อมมีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำมากมาย เช่น การเล่นน้ำทะเล ล่องแก่ง ปีนเขา ดำน้ำ เป็นต้น ซึ่งกิจกรรมต่างๆ นี้ จำเป็นต้องทำตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุและการบาดเจ็บ รวมถึงหากมีโรคประจำตัวหรือเจ็บป่วย ก็ควรเข้าไปปรึกษาแพทย์และพกยาประจำตัวไปด้วย หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ก็สามารถได้ปฐมพยาลเบื้องต้นได้ นอกจากนี้สิ่งแวดล้อมและสภาพอากาศของที่ที่จะไปเที่ยวก็มีผลกับอุบัติเหตุ ดังนั้นควรศึกษาให้ดีก่อนเดินทางและเตรียมพร้อมอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง

ประกันเดินทางในประเทศ, ประกันอุบัติเหตุ

ประกันเดินทางในประเทศ จาก ดีชัวรันส์

จากสถิติอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำให้ตระหนักถึงความสำคัญของการทำประกันเดินทางในประเทศมากยิ่งขึ้น ขึ้นชื่อว่าอุบัติเหตุนั้น ไม่สามารถคาดเดาเวลาเกิดได้เลย อีกทั้งถ้าท่านคิดว่าท่านไม่ประมาท แต่ไม่ใช่กับท่านอื่นที่ใช้รถใช้ท้องถนน การทำประกันเดินทางในประเทศไว้ถือเป็นอีกหนึ่งความคุ้มครองสำหรับคนที่ต้องเดินทางไปท่องเที่ยว หรือเดินทางข้ามจังหวัดเป็นประจำ สร้างความอุ่นใจไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันใด ๆ ทั้งอุบัติเหตุ สัมภาระสูญหาย การยกเลิกเที่ยวบิน หรือความล่าช้าในการเดินทางของผู้ให้บริการ อันก่อให้เกิดความเสียหายทั้งชีวิตและทรัพย์สินของผู้เดินทางก็ได้รับการคุ้มครองและชดเชยแน่นอน ถึงแม้อาจจะไม่ลดถึง 100% แต่เมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้วได้รับการคุ้มครองและชดเชยแน่นอน ซึ่งที่ ดีชัวรันส์คัดสรรแผนประกันที่คุ้มค่า คุ้มราคา จากบริษัทประกันชั้นนำมาไว้ให้ที่นี่แล้ว ไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยวส่วนไหนของประเทศไทย ก็สามารถทำประกันเดินทางในประเทศได้เลย พร้อมคุ้มครองทันที โดยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 99 บาท*เท่านั้น
ให้การคุ้มครองการเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุถึง 2,000,000 บาท* ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลจากบาดเจ็บหรือเจ็บป่วย 200,000 บาท* และการเคลื่อนย้ายฉุกเฉิน 2,000,000 บาท
* แถมยังคุ้มครองสัมภาระและทรัพย์สิน 20,000 บาท*
* ถือว่าตอบโจทย์การเดินทางในประเทศที่สุด

นอกจากนี้อีกแผนประกันที่อยากแนะนำให้ทำก่อนเดินทาง คือ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นขั้นพื้นฐาน เพราะความคุ้มครองจากแผนประกันอุบัติเหตุจะช่วยเยียวยา เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันกับตัวเรา ทั้งในเรื่องการชดเชยรายได้ ค่ารักษาพยาบาล รวมถึงช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในส่วนอื่นๆ อีกด้วย

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล จากดีชัวรันส์เบี้ยประกันเริ่มต้น เฉลี่ยเพียงวันละ 3 บาทเท่านั้น แต่ให้ความคุ้มครองในกรณีเสียชีวิตและทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงสูงสุด 500,000 บาท* คุ้มครองในกรณีเสียชีวิตจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์สูงสุด 250,000 บาท* คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุทั่วไปสูงสุด 80,000 บาท/ครั้ง* ทั้งยังคุ้มครองการสูญเสียหรือเสียหายของทรัพย์สินและเงินจากการถูกโจรกรรมหน้าตู้ ATM คุ้มครองการสูญหายของทรัพย์สินในรถเนื่องมาจากการโจรกรรม ที่สำคัญยังได้รับค่าชดเชยรายได้กรณีรักษาตัวในโรงพยาบาลสุงสุด 1,000 บาท (สูงสุด 30 วัน/อุบัติเหตุ)* อีกด้วย

ชวนเที่ยวเมืองรอง สนุก สงบ สโลว์ไลฟ์

ถ้าพูดถึงการท่องเที่ยวในประเทศไทย จังหวัดที่ขึ้นชื่อในการท่องเที่ยวคงมีไม่กี่จังหวัดที่ทุกคนพูดถึง ซึ่งเราจะเรียกว่าเป็นเมืองหลัก แต่เมื่อถึงวันหยุดทั้งที นักท่องเที่ยวก็เดินทางไปเที่ยวที่เมืองหลักจนหนาแน่น...

เลือกประกันการเดินทางอย่างไรดี ให้เที่ยวได้อย่างอุ่นใจ

ช่วงนี้หลายประเทศมีการเปิดประเทศให้เที่ยวแบบเต็มรูปแบบ มาตรการต่างๆ ได้มีการถูกผ่อนปรนมากขึ้น ทำให้หลายคนสนใจที่จะเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศมากยิ่งขึ้นเช่นเดียวกัน...

ที่เที่ยวต่างประเทศแนะนำ สำหรับวันหยุดยาว

เดือนแห่งเทศกาลเฉลิมฉลอง แถมยังพ่วงมาด้วยวันหยุด ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่พักผ่อนของใครหลายคน ซึ่งแพลนของแต่ละคนนั้นก็ไม่เหมือนกัน บางท่านอาจจะไม่ออกไปไหนเพื่อเติมพลังให้กับตนเอง...

ติดต่อเรา

นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด ใบอนุญาตนายหน้าประกันหมายเลข ว0007/2561