นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด

ชวนเที่ยวเมืองรอง สนุก สงบ สโลว์ไลฟ์

ชวนเที่ยวเมืองรอง สนุก สงบ สโลว์ไลฟ์

7 มีนาคม 2566

ถ้าพูดถึงการท่องเที่ยวในประเทศไทย จังหวัดที่ขึ้นชื่อในการท่องเที่ยวคงมีไม่กี่จังหวัดที่ทุกคนพูดถึง ซึ่งเราจะเรียกว่าเป็นเมืองหลัก แต่เมื่อถึงวันหยุดทั้งที นักท่องเที่ยวก็เดินทางไปเที่ยวที่เมืองหลักจนหนาแน่น สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารต่างๆ ก็เต็มไปหมด จะดีกว่าไหมถ้าลองวางแผนไปเที่ยวจังหวัดที่ยังไม่ค่อยเป็นที่นิยม แต่มีทิวทัศน์และบรรยากาศที่สวยไม่แพ้กัน ซึ่งเมืองรองก็มีหลายจังหวัดที่น่าสนใจ ให้ทุกคนได้ไปเยี่ยมชมกัน จะมีที่ไหนบ้าง ติดตามได้เลย

ทำไมเมืองรองถึงน่าเที่ยวกว่าเมืองหลัก?

แน่นอนว่าจังหวัดที่มีชื่อเสียงในด้านการท่องเที่ยว ในช่วงเทศการสำคัญต่างๆ อย่างปีใหม่หรือสงกรานต์เอง นักท่องเที่ยวก็จะไปเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก แต่สำหรับเมืองรองเอง ที่มีทรัพยากรในการท่องเที่ยวที่สวยงามไม่แพ้กัน แถมกิจกรรมต่างๆ ในช่วงเทศกาลสำคัญก็ได้มีการจัดขึ้นด้วย จึงทำให้เป็นแผนการท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ได้สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่ แถมไม่ต้องแย่งกันกิน แย่งกันเที่ยวด้วย

เมืองรองที่น่าสนใจ

ภาคเหนือ

  • พะเยา

สายท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติต้องห้ามพลาดที่นี่ ไฮไลต์ของจังหวัดนี้นั่นก็คือ กว๊านพะเยา เป็นแหล่งน้ำกว้างใหญ่และเป็นแหล่งศึกษาระบบนิเวศทางน้ำที่สำคัญของเมืองไทย นอกจากนี้ยังมีที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย อาทิ วนอุทยานภูลังกา, อ่างเก็บน้ำห้วยชมพู-ผาเทวดา, อุทยานแห่งชาติดอยภูนาง, อุทยานแห่งชาติภูซาง, ทยานแห่งชาติป่าแม่ปืม เป็นต้น ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถไปเยี่ยมชมได้ตลอดปี เพราะอากาศดี เย็นสบายมาก

  • อุทัยธานี

จัดหวัดที่ขึ้นชื่อว่ามีวัดเยอะและวัดสวย แต่หลายคยังไม่รู้ ต้องจังหวัดนี้เลย ถือว่าเป็นทริปสายมูที่ปังอย่างแน่นอน แถมยังมีที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติให้ไปเยี่ยมชมด้วย บอกได้เลยว่าน่าสนใจมาก ได้อิ่มบุญไปกับอากาศที่บริสุทธิ์ โดยไฮไลต์ที่นี่จะเป็นแหล่งปลูกดอกไม้เมืองหนาว สายทำคอนเทนต์ห้ามพลาด และอีกที่ที่ควรไปได้แก่บ้านริมแม่น้ำสะแกกรัง ใช้ชีวิตแบบสโลวไลฟ์กันแบบเต็มที่

ภาคอีสาน

  • บึงกาฬ

จังหวัดน้องใหม่ ที่ให้ความเงียบสงบ เต็มไปด้วยทรัพยากรทางธรรมชาติที่มีความอุดมสมบูรณ์ แถมยังมีวิวทิวทัศน์ที่สวยแปลกตา ทำให้ได้สัมผัสการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติที่แปลกใหม่ สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ได้แก่ ทะเลบัวแดง, หินสามวาฬ, ภูสิงห์, น้ำตกถ้ำพระ เป็นต้น

  • อำนาจเจริญ

เป็นจังหวัดที่หากใครที่ต้องการสัมผัสกับวิถีชีวิต ผู้คน และวัฒนธรรม ที่นี่ตอบโจทย์สุดๆ ด้วยความที่เป็นจังหวัดที่มีธรรมชาติสวยงาม วัดวาอาราม และแหล่งชุมชนที่น่าไปเยี่ยมชม สามสิ่งนี้ทำให้จังหวัดนี้มีเสน่ห์มากๆ สถานที่ที่น่าสนใจของที่นี่ อาทิ บ้านนาหมอม้า, วัดดงเฒ่าเก่า, อ่างเก็บน้ำพุทธอุทยาน, แก่งคันสูง, ถ้ำแสงเพชร เป็นต้น

ประกันเดินทางในประเทศ, ประกันท่องเที่ยวในประเทศ

ภาคกลาง

  • ราชบุรี

จังหวัดนี้ไม่ไกลจากกรุงเทพเท่าไหร่นัก สามารถมาเที่ยวได้ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เป็นจังหวัดที่มีบรรยากาศดีมาก เต็มไปด้วยพื้นที่ทางเป็นธรรมชาติ ใครที่จะมาชาร์จพลังสามารถมาได้ทุกเมื่อ ซึ่งสถานที่ยอดฮิตของที่นี้ก็คือ สวนผึ้ง บรรยากาศดี แถมยังเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับให้เสพงานศิลป์ เต็มไปด้วยงานอาร์ตมากมายให้นักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมกัน

  • สุพรรณบุรี

สายทำบุญห้ามพลาด จังหวัดนี้มีวัดวาอารามมากมาย ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก สามารถวางทริปไหว้พระ 9 วัด พร้อมกับมีสถานที่ธรรมชาติ ที่เหมาะกับการทำกิจกรรมต่างๆ เช่น เดินป่า ปีนเขา และแคมป์ปิ้ง ได้รับอากาศบริสุทธิ์ ไปกับธรรมชาติที่รายล้อม ใครมาที่นี่ห้ามพลาด ตลาดสามชุก, อุทยานมังกรสวรรค์, อ่างเก็บน้ำหุบเขาวง, หาดทรายห้วยกระเสียว, อุทยานแห่งชาติพุเตย เป็นต้น

ภาคตะวันใต้

  • ตรัง

ถือว่าเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวครบ ไม่ว่าจะเป็น น้ำตก ภูเขา ทะเล และเกาะ อีกทั้งยังเป็นเมืองเก่าแก่ที่มีเรื่องราวทางประวัติศาสตร์มายาวนานเช่นกัน ทำให้ที่นี่มีกลิ่นอายที่ผสมผสานวัฒนธรรมที่หลากหลาย สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไป อาทิ ถ้ำเลเขากอบ, ถ้ำมรกต, เกาะกระดาน, เกาะลิบง, เกาะมุก เป็นต้น

  • สตูล

จังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่สวยไม่แพ้ใคร หลายคนคงรู้จัก เกาะหลีเป๊ะ เป็นอย่างดี แต่ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีเกาะสวยๆ ให้ทุกคนได้ค้นหา เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวแปลกใหม่ อาทิ เกาะตะรุเตา, เกาะอาดัง-ราวี, เกาะไข่, หาดสันหลังมังกร, ถ้ำภูผาเพชร, อุทยานแห่งชาติทะเลบัน, น้ำตกโตนปลิว เป็นต้น

ภาคตะวันออก

  • จันทบุรี

จังหวัดนี้ไม่ได้มีแค่ อุทยานแห่งชาติเขาคิชฌกูฏ ที่ขึ้นชื่อเท่านั้นยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอย่าง กินปู นอนโฮมสเตย์ เต็มอิ่มกับปูทะเลสดๆ แถมบรรยากาศก็ชิลล์ เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน นอกจากนี้สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่น่ามา อาทิ หาดเจ้าหลาว, อ่าวคุ้งกระเบน, อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว, ชุมชนริมน้ำจันทบูร เป็นต้น

  • สระแก้ว

หลายคนอาจจะรู้จักตลาดโรงเกลือเพียงสถานทีที่เดียวของจังหวัดนี้ แต่ที่จริงแล้วยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย แถมยังใกล้ชิดกับธรรมชาติอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น อุทยานแห่งชาติปางสีดา, ปราสาทสด๊กก๊อกธม, ถ้ำเขาฉกรรจ์, ทะเลคลองหาด, ถ้ำเพชรโพธิ์ทอง เป็นต้น

ประกันเดินทาง, ประกันท่องเที่ยว

สถานที่ท่องเที่ยวของเมืองรองแต่ละจังหวัดนั้นสวยงามไม่แพ้เมืองหลักเลย อยากให้ทุกท่านได้ไปสัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่ ได้เห็นมุมมองการท่องเที่ยวที่หลากหลาย การท่องเที่ยวนั้นนอกจากจะต้องเตรียมความพร้อมในเรื่องของทริปแล้ว ประกันท่องเที่ยวในประเทศ ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อการเดินทางอย่างมาก จะช่วยสร้างความอุ่นใจตลอดการเดินทาง คุ้มครองอุบัติเหตุ ครอบคลุมทุกรูปแบบการเดินทาง แถมยังครอบคลุมในการรักษาและทรัพย์สิน เพราะไม่มีทางรู้ว่าอุบัติเหตุจะมาตอนไหนและรูปแบบใด ประกันเดินทางในประเทศ จะช่วยเป็นหลักประกันที่จะช่วยให้ท่องเที่ยวอย่างสบายใจ ไร้กังวล

ประกันท่องเที่ยวในประเทศจาก ดีชัวรันส์

ประกันท่องเที่ยวในประเทศจากดีชัวรันส์ คุ้มครองครบ ไร้กังวลทุกการเดินทาง และยังคุ้มครองทันทีตั้งแต่ก้าวแรกยันจบทริป เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 99 บาท*เท่านั้น
ให้การคุ้มครองการเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุถึง 2,000,000 บาท* ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลจากบาดเจ็บหรือเจ็บป่วย 200,000 บาท* และการเคลื่อนย้ายฉุกเฉิน 2,000,000 บาท
* แถมยังคุ้มครองสัมภาระและทรัพย์สิน 20,000 บาท*
* ถือว่าตอบโจทย์การเดินทางในประเทศที่
ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษทำประกันเดินทางกับดีชัวรันส์ ไม่ว่าจะเดินทางในประเทศ หรือ ต่างประเทศก็คุ้มครองครบ ลดทันที 10% เพียงกรอกโค้ด “Trip” โปรโมชั่นนี้ตั้งแต่ 1 มี.ค.66 - 31 พ.ค.66

เลือกประกันรถยนต์แบบไหนดี ที่เหมาะสำหรับผู้หญิง

เมื่อยุคสมัยและค่านิยมเปลี่ยนไป ผู้หญิงมีอิสระในการใช้ชีวิตมากขึ้น ทำให้ผู้หญิงหันมาขับรถยนต์เองกันเป็นจำนวนมาก ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็น ความคล่องตัว ความสะดวก...

6 ข้อดีของการมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

เพราะเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน สามารถเกิดได้ทุกเมื่อ และไม่เลือกเวลาเกิดด้วยเช่นกัน ในการใช้ชีวิตของผู้คนในยุคนี้มักจะต้องพบเจอกับความเสี่ยงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นความเร่งรีบหรือความประมาท...

เลือกประกันการเดินทางอย่างไรดี ให้เที่ยวได้อย่างอุ่นใจ

ช่วงนี้หลายประเทศมีการเปิดประเทศให้เที่ยวแบบเต็มรูปแบบ มาตรการต่างๆ ได้มีการถูกผ่อนปรนมากขึ้น ทำให้หลายคนสนใจที่จะเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศมากยิ่งขึ้นเช่นเดียวกัน...

ติดต่อเรา

นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด ใบอนุญาตนายหน้าประกันหมายเลข ว0007/2561