นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด

ประกันอุบัติเหตุสำหรับเด็กเลือกอย่างไรให้เหมาะสมกับลูกรัก

ประกันอุบัติเหตุสำหรับเด็กเลือกอย่างไร
ให้เหมาะสมกับลูกรัก

25 กรกฎาคม 2566

พ่อแม่หรือผู้ปกครองหลายคนอาจจะมีความกังวลใจและอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อลูกหลานไม่ได้อยู่ในสายตาและกังวลเรื่องการดูแลอย่างไรให้ไม่เกิดอุบัติเหตุ ดังนั้นการทำประกันอุบัติเหตุเด็กถือเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้กับลูก ๆ
วันนี้ ดีชัวรันส์ จะมาแนะนำการเลือกประกันอุบัติเหตุเด็กให้เหมาะและคุ้มค่าที่สุด

ประกันอุบัติเหตุสำหรับเด็กคืออะไร

ประกันอุบัติเหตุเด็ก เป็นรูปแบบประกันที่คุ้มครองครอบคลุมกรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ ทั้งนี้สามาถเพิ่มความคุ้มครองด้วยแผนประกันรูปแบบอื่น ตามความต้องการของผู้ปกครอง ให้สอดล้องกับบุตรหลาน

ซื้อประกันอุบัติเหตุเด็ก, ทำประกันอุบัติเหตุเด็ก, ประกันอุบัติเหตุเด็ก ออนไลน์

ประกันอุบัติเหตุสำหรับเด็กเลือกอย่างไรให้เหมาะสม
กับลูกรัก

ค่ารักษาพยาบาลของแผนประกัน

ทุนประกันในด้านค่ารักษาพยาบาลเป็นสิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจทำประกัน เพราะหากเบี้ยประกันถูก ค่ารักษาพยาบาลเมื่อเกิดอุบัติเหตุแต่ละครั้งก็จะยิ่งน้อยตามไปด้วย โดยผู้ปกครองจะต้องพิจารณาจากตัวบุตรหลานว่ามีพฤติกรรม รวมถึงความเสี่ยงที่จะสามารถเกิดขึ้นได้กับบุตรหลานเข้ามาประกอบการตัดสินใจด้วย

ความคุ้มครองอื่นๆ แผนประกัน

ด้วยความที่ประกันอุบัติเหตุสำหรับเด็ก จะคุ้มครองแค่ค่ารักษาที่เกิดจากอุบัติเหตุเท่านั้น แต่ถ้าผู้ปกครองท่านใดต้องการความคุ้มครองเพิ่มเติม สามารถเลือกทำประกันแผนอื่นเสริมได้ โดยความคุ้มครองที่เพิ่มเติมจะได้รับ เช่น ค่าเอาประกันกรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะหรือทุพพลภาพ ค่าปลงศพ เป็นต้น

ค่าเบี้ยประกันที่จ่ายไหว

แน่นอนว่า ถ้างการการคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งหมด ก็ต้องยินยอมที่จะจ่ายเบี้ยแพงมากยิ่งขึ้น ซึ่งการประเมินงบประมาณที่จะจ่ายเบี้ยไหว พร้อมกับความคุ้มครองที่ตรงใจและสามารถรับได้ถือวาเป็นสิ่งที่ถูกต้อง โดยคำนวณรายรับกับค่าใช้จ่ายเบื้องต้น ก่อนตัดสินใจทำประกันอุบัติเหตุเด็ก

บริษัทประกันที่น่าเชื่อถือ

ในการตัดสินใจทำประกันซักหนึ่งแผนนั้น จำเป็นต้องหาบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ ให้การบริการดีและจริงใจ พร้อมตอบทุกข้อสงสัย และช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที โดยสามารถดูได้จากความคิดเห็นของคนที่เคยได้รับบริการมาแล้วหรือไม่มีข่าวเสียหาย เป็นต้น

แผนประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล, ประกันอุบัติเหตุ, ประกัน dSurance

ประกันอุบัติเหตุสำหรับเด็ก จาก ดีชัวรันส์

เมื่อผู้ปกครองได้ทราบถึงหลักเกณฑ์ในเลือกแผนประกันให้กับลูกน้อยแล้วเกิดความสนใจที่จะทำประกัน วันนี้ขอแนะนำ ประกันอุบัติเหตุเด็ก จาก ดีชัวรันส์ พร้อมให้ความอุ่นใจกับพ่อแม่ และคุ้มครองเด็ก โดยจ่ายเบี้ยประกันเริ่มต้น 1,480 บาท/ปี เฉลี่ยแค่เพียงวันละ 4 บาท เท่านั้น พร้อมรับความคุ้มครองสูงสุดถึง 1 ล้านบาท ชดเชยกรณีกระดูกหัก ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก จากอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท คุ้มครองทุกที่ ทุกเวลา ให้ลูกน้อยของคุณเล่นได้สนุกเต็มที่ สมวัย พ่อแม่อุ่นใจไม่ต้องสำรองจ่าย รักษาโรงพยาบาลในเครือมากกว่า 280 แห่งทั่วประเทศ โดยสมัครได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือนจนถึงอายุ 15 ปี

การทำประกันภัยสำหรับเด็กถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะความเสี่ยงจากภายนอกและพฤติกรรมของเด็ก มักอาจจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้ตลอดเวลา แล้วยิ่งผู้ปกครองก็ไม่สามารถดูแลใกล้ชิดได้ตลอดเวลา การวางแผนดูแลลูกรัก ถือเป็นเรื่องที่จำเป็นสำหรับพ่อแม่หรือผู้ปกครอง ทำประกันอุบัติเหตุสำหรับเด็กไว้สบายใจกว่าแน่นอน

ประกันมะเร็งสำคัญอย่างไร และควรทำตอนไหน?

จากสถิติการเสียชีวิตของคนทั่วโลก พบว่า มะเร็งเป็นสาเหตุการตายอันดับที่ 1 เป็นโรคที่เป็นปัญหาสาธารณสุขทั่วโลก ซึ่งประเทศไทยเองก็เช่นกัน โรคมะเร็งเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตอันดับ 1 ของคนไทย ...

เคล็ดลับเลือกประกันสุขภาพยังไงให้คุ้ม และเหมาะกับตัวเองที่สุด

ทุกวันนี้บริษัทประกันภัยหลากหลายเจ้าออกแผนประกันมาหลากหลายแผน แน่นอนว่ามีข้อมูลที่หลากหลายมากในการค้นหา แต่ละแผนก็มีจุดเด่นหรือจุดแข็งแตกต่างกันออกไป...

ประกันอุบัติเหตุคืออะไร คุ้มครองอะไรบ้าง

ทุกวันนี้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้คนมีความเร่งรีบมากขึ้น และความเสี่ยงในการใช้ชีวิตก็เพิ่มตามขึ้นไปด้วยเช่นกัน จึงทำให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ว่ามีข่าวอุบัติเหตุเกิดขึ้นทุกวัน...

ติดต่อเรา

นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด ใบอนุญาตนายหน้าประกันหมายเลข ว0007/2561