นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด

ประกันมะเร็งควรทำตอนไหน?

ประกันมะเร็งสำคัญอย่างไร และ
ควรทำตอนไหน?

27 มิถุนายน 2566

จากสถิติการเสียชีวิตของคนทั่วโลก พบว่า มะเร็งเป็นสาเหตุการตายอันดับที่ 1 เป็นโรคที่เป็นปัญหาสาธารณสุขทั่วโลก ซึ่งประเทศไทยเองก็เช่นกัน โรคมะเร็งเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตอันดับ 1 ของคนไทย เสียชีวิตถึงปีละประมาณ 60,000 คนหรือเฉลี่ยชั่วโมงละเกือบ 7 ราย ดังนั้นนอกจากจะดูแลร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรงแล้ว
การทำประกันมะเร็งถือว่าเป็นอีกแผนของชีวิตที่จะช่วยรองรับความเสี่ยงที่เกิดขึ้น

และในกรณีที่มีการตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งไม่ว่าจะเป็นชนิดใดหรือส่วนใดก็ตาม ประกันมะเร็งก็จะเป็นตัวช่วยที่ดีจะลดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ขั้นตอนการตรวจโรคได้ทันที โดยจะมีการจ่ายให้จบครบแก่ผู้ที่ทำตามเงื่อนไขทันทีในรูปแบบ เงินก้อน หรือ เงินชดเชย เพื่อใช้ในการรักษาตัว และในกรณีที่มีผู้ป่วยเสียชีวิตกะทันหันจากโรคมะเร็ง เงินชดเชยดังกล่าวก็จะกลายเป็นเงินมรดกให้แก่คนในครอบครัวของคุณ

มะเร็งเกิดจากอะไร?

โรคมะเร็งเกิดจากความผิดปกติของร่างกายที่เซลล์ในร่างกายมีการเจริญเติบโตและแบ่งตัวผิดปกติ โดยความผิดปกตินั้นเกิดในระดับสารพันธุกรรม (DNA) ในขั้นแรกผู้ป่วยอาจจะยังไม่รู้ตัว เพราะระยะแรกคือเกิดความผิดปกติในเซลล์เล็กๆ กว่าจะรู้ตัวก็ขยายไปยังเนื้อเยื่อและลุกลามไปยังอวัยวะ จนกระทั่งแพร่กระจายทั่วร่างกาย ซึ่งโรคนี้เป็นโรคที่รักษาไม่หายและมีความยุ่งยากซับซ้อนในการรักษาพยาบาล ทั้งนี้ถ้าคนในครอบครัวมีประวัติเป็นโรคมะเร็ง ความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับตนเองก็จะมีความเสี่ยงสูงตามไปด้วย

ทำประกันโรคร้าย, ทำประกันมะเร็ง

ทำประกันมะเร็งตอนไหนดี ?

ประกันมะเร็งสามารถทำได้ตามที่บริษัทประกันกำหนด ยกตัวอย่างเช่น อายุตั้งแต่ 15-60 ปี เป็นต้น ซึ่งในที่นี้ถ้าผู้ทำประกันตัดสินใจทำไว ค่าเบี้ยประกันจะถูกกว่า เนื่องจากการทำประกันในอายุน้อยๆ จะมีความเสี่ยงด้านสุขภาพที่ต่ำกว่า เนื่องจากบริษัทประกันมองว่าเป็นกลุ่มบุคคลที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีโอกาสที่จะเคลมประกันน้อยกว่า จึงส่งผลให้ค่าเบี้ยถูกลงตามไปด้วย อีกประเด็นหนึ่งบริษัทยังมองว่าเป็นกลุ่มที่มีเงินและงานเริ่มมั่นคง ยิ่งทำไวยิ่งส่งผลดี

ทำประกันโรคร้าย, ทำประกันมะเร็ง

แนะนำแผนประกันสุขภาพ จากดีชัวรันส์

เมื่อทุกท่านได้ทราบแล้วว่าการทำประกันมะเร็งยิ่งทำไวยิ่งส่งผลดี ดีชัวรันส์ขอแนะนำแผนประกันมะเร็งจากดีชัวรันส์ ตรวจเจอมะเร็ง รับเงินก้อนทันที และที่สำคัญยิ่งทำเร็วยิ่งคุ้ม จ่ายค่าเบี้ยต่อปียิ่งถูกมาก เพราะ ค่าเบี้ยจะคำนวณราคาตามวันเกิดของผู้สมัคร และวันที่สมัครเป็นหลัก ยกตัวอย่างเช่น ในกรณีที่สมัครประกันตอน อายุ 34 ปี จะต้องจ่ายค่าเบี้ยอยู่ที่ 920 บาท และหากต่ออายุในทุกๆปีค่าเบี้ยจะยังคงที่เท่าเดิม รู้อย่างนี้แล้วรีบทำประกันตั้งแต่เนิ่นๆ กันดีกว่าเพื่อหยุดอัตราเบี้ยคงที่ไว้ตั้งแต่อายุยังน้อยจะดีกว่า

โดยความคุ้มครองหลักๆของประกันมะเร็ง จะครอบคลุมค่าใช้จ่าย ดังต่อไปนี้

  • โรคมะเร็งที่ตรวจพบครั้งแรกทุกชนิด
  • โรคมะเร็งผิวหนัง
  • ค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดเนื่องจากโรคมะเร็ง
  • จ่ายค่ารักษาในการรักษาด้วยเคมีบำบัดหรือรังสีรักษา
  • คุ้มครองค่าตรวจวินิจฉัยโรคซ้ำสอง
  • ค่าชดเชยรายได้รายวันในกรณีนอนโรงพยาบาล
  • เงินช่วยเหลือรายเดือนเนื่องจากการเจ็บป่วยรายเดือนจากโรคมะเร็ง
  • สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาท/ปี

โดยค่าเบี้ยเริ่มต้นที่ 920 บาทเท่านั้น ราคาเบี้ยฯนี้คำนวณจากค่าเบี้ยฯประกันแผน 1 ผู้ทำประกันมีอายุระหว่าง
1 - 34 ปี

สำหรับใครที่ไม่เคยทำประกันมะเร็ง หรือมองหาประกันมะเร็งดีๆที่ครอบคลุม ราคาดีๆ ไว้คุ้มครอง ดีชัวรันส์ ขอนำเสนอแผนครอบคลุม “Premier Care” แผน 2 ที่ เจอ จ่าย จบ คุ้มครองมะเร็งทุกระยะถึง 1,500,000 บาทและคุ้มครองกรณีมะเร็งผิวหนังสูงสุดถึง 300,00 บาท รวมถึงคุ้มครองค่าตรวจซ้ำสองอีก 20,000 บาท และ ค่ารักษาเคมีบำบัดที่คุ้มครองถึง 100,000 บาท

เงื่อนไขการสมัครง่าย ๆ ไม่ต้องตรวจสุขภาพก็สมัครได้ แค่ต้องตอบคำถามสุขภาพ 6 ข้อ รับตั้งแต่ผู้ที่มีอายุ 1 ปีถึง 60 ปีและต่ออายุได้จนถึง 65 ปีเลยทีเดียว

การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐที่สุด แล้วยิ่งโรคร้ายแรงอย่างมะเร็งด้วยแล้ว ถือว่าเป็นโรคที่ไม่มีใครอยากเป็น การตัดสินใจทำประกันมะเร็งตั้งแต่เนิ่นๆ ถือว่าจะช่วยให้ใช้ชีวิตได้อุ่นใจมากกว่า ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพที่เกิดขึ้น แถมยังไม่เดือดร้อนข้างรอบข้างและครอบครัวอีกด้วย

เคล็ดลับเลือกประกันสุขภาพยังไงให้คุ้ม และเหมาะกับตัวเองที่สุด

ทุกวันนี้บริษัทประกันภัยหลากหลายเจ้าออกแผนประกันมาหลากหลายแผน แน่นอนว่ามีข้อมูลที่หลากหลายมากในการค้นหา แต่ละแผนก็มีจุดเด่นหรือจุดแข็งแตกต่างกันออกไป...

ประกันอุบัติเหตุคืออะไร คุ้มครองอะไรบ้าง

ทุกวันนี้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้คนมีความเร่งรีบมากขึ้น และความเสี่ยงในการใช้ชีวิตก็เพิ่มตามขึ้นไปด้วยเช่นกัน จึงทำให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ว่ามีข่าวอุบัติเหตุเกิดขึ้นทุกวัน...

5 ข้อดีของประกันโรคร้ายแรง

หลายท่านคงทราบดีกว่า การใช้ชีวิตของผู้คนในยุคนี้มีปัจจัยเสี่ยงให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บได้ง่ายๆ จากสื่อต่างๆ ที่นำเสนอมักจะพบโรคหรือไวรัสตัวใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆ หรือแม้กระทั่งคนที่สุขภาพดี ที่ไม่คาดคิดว่าจะป่วยเป็นโรคร้ายแรง...

ติดต่อเรา

นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด ใบอนุญาตนายหน้าประกันหมายเลข ว0007/2561