นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด

ซื้อประกันท่องเที่ยวในประเทศที่ไหนดี

ซื้อประกันท่องเที่ยวในประเทศที่ไหนดี

26 กันยายน 2566

ช่วงนี้หลายคนได้มีแพลนที่จะท่องเที่ยว และแน่นอนว่าหลายจังหวัดก็ครึกครื้นและคับคั่งไปด้วยนักท่องเที่ยวมากมาย แล้วยิ่งการท่องเที่ยวในช่วงครึ่งปีหลัง เป็นช่วงปลายฝนต้นหนาว เป็นสิ่งที่ยอดนิยมมาก เพราะมีอากาศที่ดี ทัศนียภาพสวย เป็นช่วงที่เหมาะสมแก่การเที่ยวอย่างมาก ซึ่งในการท่องเที่ยวแต่ละครั้งนอกจากจะเตรียมตัวเกี่ยวกับแพลนเที่ยวและสัมภาระแล้ว การทำประกันท่องเที่ยวในประเทศถือเป็นสิ่งที่จำเป็น บทความนี้จะมาแชร์แผนประกันและการท่องเที่ยวในประเทศว่าจะทำกับเจ้าไหนดี ให้ตอบโจทย์และครบทุกความต้องการ

ซื้อประกันท่องเที่ยวในประเทศที่ไหนดี มาดูข้อดีและจุดเด่นของแต่ละบริษัท

ประกันท่องเที่ยวในประเทศ เมืองไทยประกันภัย

เบี้ยเริ่มต้น 48 บาท/วัน แต่ให้ความคุ้มครองในกรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ รวมการถูกฆาตกรรมหรือถูกทำร้ายร่างกายสูงสุด 1,000,000 บาท* รวมถึงคุ้มครองและชดเชยค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท* อีกทั้งยังคุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอกสูงสุด 1,000,000 บาท* นอกจากนี้ยังชดเชยค่าตั๋วเครื่องบิน ในกรณีที่ถูกยกเลิกหรือการเลื่อนเที่ยวบินการเดินทางสูงสุด 15,000 บาท* และในกรณีการลดจำนวนวันเดินทางชดเชยสูงสุด 10,000 บาท* แถมยังได้รับการชดเชยในกรณีที่กระเป๋าเดินทางหรือทรัพย์สินส่วนตัวได้รับความเสียหาย ได้รับการชดเชยสูงสุด 15,000 บาท* ที่สำคัญในกรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ชดเชยสูงสุด 200,000 บาท*

ซื้อประกันท่องเที่ยวในประเทศ เมืองไทยประกันภัย คลิก

ประกันท่องเที่ยวในประเทศ, ประกันเดินทางในประเทศ

ประกันท่องเที่ยวในประเทศ ทูนประกันภัย (เบี้ยเริ่มต้น
99 บาท/วัน)

เบี้ยเริ่มต้น 99 บาท/วัน แต่ให้ความคุ้มครองในกรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ รวมการถูกฆาตกรรมหรือถูกทำร้ายร่างกายสูงสุด 2,000,000 บาท* รวมถึงคุ้มครองและชดเชยค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 200,000 บาท* และยังคุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอกสูงสุด 500,000 บาท* (ค่าเสียหายส่วนแรก 1,000 บาท) อีกทั้งยังคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากการเจ็บป่วย สูงสุด 200,000 บาท* นอกจากนี้ในกรณีที่ต้องมีการเคลื่อนย้ายเพื่อการรักษาพยาบาลหรือเคลื่อนย้ายกลับประเทศภูมิลำเนา คุ้มครองสูงสุด 2,000,000 บาท* รวมถึงค่าใช้จ่ายในการส่งศพหรืออัฐิกลับภูมิลำเนา ได้รับการคุ้มครองสูงสุด 2,000,000 บาท*

ซื้อประกันท่องเที่ยวในประเทศ ทูนประกันภัย คลิก

ประกันท่องเที่ยวในประเทศ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย

เบี้ยเริ่มต้น 200 บาท/วัน แต่ให้ความคุ้มครองในกรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ รวมการถูกฆาตกรรมหรือถูกทำร้ายร่างกายสูงสุด 2,000,000 บาท* รวมถึงคุ้มครองและชดเชยค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 200,000 บาท* อีกทั้งยังคุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอกสูงสุด 1,000,000 บาท* และยังคุ้มครองในกรณีการเคลื่อนย้ายเพื่อการรักษาพยาบาลหรือเคลื่อนย้ายกลับประเทศภูมิลำเนา คุ้มครองสูงสุด 500,000 บาท* รวมถึงค่าใช้จ่ายในการส่งศพหรืออัฐิกลับภูมิลำเนา ได้รับการคุ้มครองสูงสุด 500,000 บาท* นอกจากนี้ยังคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากโรคอาหารเป็นพิษหรือลำไส้อักเสบเฉียบพลัน โดยชดเชยสูงสุด 30,000 บาท* และได้รับการคุ้มครองระหว่างพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาล เนื่องจากอุบัติเหตุ โดยได้รับการชดเชยสูงสุด 12,000 บาท* (หรือสูงสุดวันละ 400 บาท*)

ซื้อประกันท่องเที่ยวในประเทศ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย คลิก

แผนประกันท่องเที่ยวในประเทศข้างต้นคือแผนประกันและความคุ้มครองที่ได้คัดมาแล้ว เน้นความคุ้มครองที่ครอบคลุมและคุ้มค่า หรือสำหรับท่านใดที่ต้องการอยากดูแผนประกันท่องเที่ยวในประเทศเพิ่มเติมสามารถเข้ามาดูและซื้อประกันท่องเที่ยวในประเทศได้ที่ ประกันท่องเที่ยวในประเทศ ดีชัวรันส์ แพลทฟอร์มประกันออนไลน์โฉมใหม่มาแรง ที่ได้รวบรวมแผนประกันจากบริษัทประกันชั้นนำให้เลือกหลากหลาย สามารถเปรียบเทียบเบี้ยประกันและความคุ้มครองได้ทันที ซื้อง่ายผ่านหน้าเว็บไซต์ นอกจากนี้ยังมีประกันเดินทางแบบ DIY ที่ให้ทุกท่านสามารถเลือกความคุ้มครองที่ต้องการได้ดั่งใจ เลือกเท่าไหนจ่ายเท่านั้น คุ้มค่าสุดๆ คุ้มครองครบ ไร้กังวลทุกการเดินทาง และยังคุ้มครองทันทีตั้งแต่ก้าวแรกยันจบทริป!

ประกันท่องเที่ยว, ประกันการเดินทาง

ในการที่จะให้ทริปราบรื่นนั้น จำเป็นต้องมีการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเล็กหรือปัญหาใหญ่ รวมถึงปัญหาที่มาแบบกะทันหันหรือไม่คาดคิด การซื้อประกันเดินทาง ถือว่าจะช่วยให้ท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ อีกทั้งยังคุ้มครองเรื่องค่าใช้จ่ายและค่ารักษาพยาบาล แถมประกันการเดินทางก็ไม่แพง คุ้มค่าเมื่อเทียบกับเงินที่จ่ายไป

7 กิจกรรมหน้าฝน สนุกชุ่มฉ่ำได้เต็มที่

พอเข้าช่วงหน้าฝนแบบนี้ หลายคนมองว่าไปเที่ยวไหนก็ไม่สนุก ไม่มีกิจกรรมให้ทำ แต่วันนี้ไม่ต้องนอนเปื่อยอยู่บ้าน เพราะบทความนี้ขอเสนอกิจกรรมสนุกๆ รวมถึงหน้าฝนเที่ยวที่ไหนดี มีสถานที่ไหนน่าสนใจและกิจกรรมหน้าฝนมีอะไรบ้าง รับประกันว่าต้องสนุกและตื่นเต้นแน่นอน...

ประกันสัตว์เลี้ยงจำเป็นไหม ควรเลือกซื้อแบบไหน?

สัตว์เลี้ยงก็เปรียบเสมือนคนในครอบครัว การให้ความใส่ใจดูแลถือเป็นสิ่งสำคัญ แม้ว่าจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดเวลา แน่นอนว่าสัตว์เลี้ยงของเราไม่สามารถพูดหรือสื่อสารให้รู้ได้...

ทำไมต้องมีประกันเดินทางติดตัวทุกทริป

ช่วงปีที่ผ่านมา ผู้คนได้มีการท่องเที่ยวกันมากขึ้น ไม่ว่าจะทั้งในประเทศหรือต่างประเทศเองก็เช่นกัน ทำให้การเดินทางเพิ่มขึ้นไปด้วย แน่นอนว่าการในเดินทางหนึ่งครั้งอาจจะพบเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้

ติดต่อเรา

นำเสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด ใบอนุญาตนายหน้าประกันหมายเลข ว0007/2561